Chapter 3

212 15 2
                                    

Chapter 3: Sir KyungSoo

[ Dedicated to: @900106151106KA , sabi mo po kasi mag ud na kaya ayan!! Salamat sa pagbabasa!! Love you!!]

---

Kai's POV

 Siya ang taong humalik sa akin!! 

Paanong nangyari na siya ang magiging teacher namin? Eh mas mukha pa nga siyang bata kesa sa akin!

" Sige maiwan muna kita dito KyungSoo ah! Ikaw na ang bahala sa kanila. " sabi ni Sir Cho kay KyungSoo at akmang aalis na kaso bumalik ulit bale nakadungaw siya sa pinto.

" Ay! Jongin! " napatingin naman ako kay Sir Cho.

" Yes sir? " 

" Tulungan mo sa pagma-manage ng section niyo si Sir KyungSoo niyo. Since ikaw naman ang president tulungan mo na lang siya na makilala ang iba mong kaklase. Ayos lang ba sayo? " sht. Bakit ba kasi ako pa ang naging class president? 

" O-opo... S-sir... " sht. Napa-oo na ako at wala na tong bawian. Alam kaya ni Sir KyungSoo ang ginawa niya sa akin sa bar?  Aish! Bahala na! 

" Salamat JongIn una na ako ah! " tumango na lang ako. Uupo na sana ako ulit nang bigla na lang sumulpot si Sir KyungSoo sa harapan ko.

Nagteteleport ba to? 

Dahil sa gulat ko ay muntikan na akong matumba dahil sa sobrang lapit niya sa akin. Buti na lang at nacontrol ko ang muntikan kong pagkabagsak.

Kung hindi nasa hospital ako mapapadpad.

" Oh? Ayos ka lang? Nagulat ba kita? " napatingin na lang ako kay Sir KyungSoo.

Ang puti niya pala talaga. Ang kapal ng labi...

Kiss Me [KaiSoo Short-Fic] | O N H O L D |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon