~seven~

235 13 13
                                    

"Ma, aalis na kami" Tawag mo, at lumabas na nagulat ka dahil may biglang humalik sayo.

"Hoy, gago ka Kaku" Sabi mo, "Diba, sabi mo sakin kahapon 'I know you won't hear me, but i think i have feelings for you now' ".

"Uy narinig mo yon?" Tanong mo.

"Oo, tanga hindi ako tulog non" Sabi niya, "Hala, nakakahiya pero totoo" sabi mo, "So tayo na?" Tanong niya.

"Uyy, di mo pa nga ako nililigawan" Sabi mo, "Sige saglit" Sabi niya at pumasok ulit sa bahay niyo at sinundan mo siya.

"Tita" narinig mong tawag niya.

"Oh nandito pa kayo?".

"Can i court Y/n, tita?" Tanong niya, "Aba hindi ko alam, tanong mo kay Y/n, basta ako agree" Sabi ng mama mo.

"Ma alis na po kami" Sabi mo and hinatak palabas si Kakucho sa labas, "Can i court you?" He asked.

"Sure" sabi mo.

——
"Hoy anong meron?, iba ata ngiti mo ngayon Y/n ha" Sabi ni Yui.

"Wala naman" Sagot mo.

"Weh, hinahanap ka pala ng manliligaw mong bestfriend mo din" Sabi niya at nagulat ka since ang natatandaan mo ay wala kang nabanggit sa kanya.

"Sinabi saakin ni Kakucho kahapon, na liligawan ka niya" Sabi niya.

"Sige na, mag date daw kayo, hindi ka naman cleaners diba? " Sabi niya, "Oo nga pala noh, sige thank you" Sabi mo at pumunta na sa labas.

"Akala ko nauna ka na?" You asked.

"Sinamahan ko lang si Izana" Sagot niya, "What do you want to do today?" He asked.

"Road trip ulit tayo" You said ang gave him your bag.

——
"Daan ulit tayo sa beach, sunset mamaya" Sabi mo, "Okay" Sagot niya.

Nakarating na kayo sa beach, "Lowbat ako, picturan mo ako dali", "Ayoko nga".

"DALI NA KASI" Sigaw mong hindi naman masyadong malakas, "Oo na, ito na" Sabi niya.

"Tapos picture tayo, first picture natin bilang mag jowa" Sabi mo in a low voice.

"What?, sinasagot mo na ako?, tayo na?" Tanong niyang sunod-sunod, "Bakit ayaw mo, edi wag" Savbi mo at walk away but Kakucho grabbed your wrist pulled you into a passionate kiss.

(Omg, like sana mangyari eto saakin, 🕯mataas score ko sa test bukas🕯)

"Uy ang soft ng lips ko noh?" You asked, "Yeah, what about mine?" Tanong niya pabalik.

"Uhmm...ano very experienced kasi kiss ng kiss lay Monica".

"Selos ka?, wag ka na selos baby" sabi niya tapos pinuno ng kiss yung mukha mo, "Sana ol!" Sigaw ni Izana.

"Kayo na?, bilis naman niyan" Dagdag niya, "shut up, Izana picturan mo kami" Sabi mo.

"Ako na lang Y/n para mas maganda" volunteer ni Yui, "Ouch naman love kahapon ka pang ganyan, are you on your period" Sabi ni Izana.

"Hay tumigil ka nga jan, sipain kita" Sagot ni Yui habang pinipicturan kayong dalawa.

"Thank you Yui" Sabi mo while looking at the photos.

"We're gonna get going Y/n, Kaku" Yui said, "Okay, bye" You both said.

"Okay na ulit tayo?, san mo gusto pumunta?".

"Sa bahay nood tayo ng movie, yung hindi natin natapos".

"As you wish my lady" Sabi niya and you both maked your way to his motor.

ʙᴇsᴛғʀɪᴇɴᴅ's {ᴋᴀᴋᴜᴄʜᴏ ʜɪᴛᴛᴏ × ʀᴇᴀᴅᴇʀ}Where stories live. Discover now