MUNTING PAALALA LAMANG PO,WALA PONG KATOTOHANAN LAHAT NG ITO AT PAWANG IMAHINASYON LAMANG ANG NAKAPALOOB SA BUONG KWENTO.
• SORRY FOR THE GRAMMATICAL AND MISPELLED ERRORS.
• Chapter 7 •
--- PINUPUNASAN NA NI CAMILA SI JACKIE UPANG MABAWASAN ANG INIT NITO.. HINDI DIN NAMAN MAIIWAN NI CAMILA NA MAPATINGIN SA KATAWAN NI JACKIE NA ANG NAKATAKIP LANG AY BR* AT SHORTS.
Camila: how's your feeling?
Jackie: Medyo Okay Na Camila.. salamat talaga..
Camila: A Uhm Walang Anuman.
Jackie: Are you Enjoying To See My Naked Body?
-- HINILA NI JACKIE ANG BRASO NI CAMILA KAYA NAPA IBABAW SI CAMILA SA KANYA AT SOBRANG LAPIT NG MGA MUKA NILA SA ISAT ISA.
Camila: Jackie You're So Ano!! Stop it! May sakit Ka..
-- INILAPIT NA NI JACKIE ANG MGA LABI NYA SA LABI NI CAMILA AGAD NAMAN NYA ITONG TINUGUNAN.
Camila: (natatawa) Tumigil Ka Nga!
Jackie: (natatawa at Niyakap si Camila)
Camila: Susumbong Kita Kay Mommy! Pinupunasan Ka Kung ano anong Gusto mong Gawin.
Jackie: (natatawa)
Camila: Dali Na pupunasan Na Kita. Tapos Nito Humigop Ka Ng Soup. Anong Oras Ka Uminom Ng Gamot?
Jackie: Uhm Around 6 yata..
Camila: so 10 iinom Ka Ulit.
Jackie: Ang Ganda Mo..
Camila: Hoy ha Baka Nai Inlove Kana sakin. Kumalma Ka.. (sabay Tawa)
Jackie: You dont Like?
Camila: Jackie Para Kang Timang! (Sabay Tawa) Sige Na Magbihis Ka Na Ibaba Ko Lang to..
[ Bumaba Na ako Ng Kusina. Bakit Ganon si Jackie??, Pati tuloy ako nadala. pag Ako Inano Pa nito Hindi na ako single Bukas. CHAROT. ]
Cedes: Anak..
Camila: Yes Ma?
Cedes: kamusta Si Jackie?
Camila: Medyo Okay Na Po Ma..
Cedes: Ito Ung soup Nya..
Camila: Okay ma.. Thank you Po.
--- UMAKYAT NA SI CAMILA SA KWARTO AT INILAPAG ANG SOUP SA LAMESA.
Camila: Jacqueline.. mag Soup Ka Muna.
Jackie: Mamaya nalang..
Camila: E bakit?? (Sabay Yakap Kay Jackie)
Jackie: Wala.. Busog pa ako e.
Camila: Lalamig Yun sige Ka. Si Mommy Nag Prepare nun.
Jackie: Uwi Na ako..
Camila: Ha?? Bakit??
Jackie: Im sorry Camila..
Camila: sorry saan Ba?? Sa Halik?
Jackie: Nadala Lang ako..
Camila: Ako Hindi e. You Kissed Me So I Kissed You Back. And That's Real. Magpahinga Ka Na hindi Ka Uuwi. Dito Ka Lang samin. Okay? Dito Lang ako.. (sabay Yakap Kay Jackie)
--- ILANG BUWAN ANG LUMIPAS,MAS NAGING MALAPIT PA SILA JACKIE AT CAMILA SA ISAT ISA. DUMATING NA SA PUNTO NA MAHAL NA NILA ANG ISAT ISA.
-- NAGTA TRABAHO NA DIN SI CAMILA SA KOMPANYA NILA JACKIE. ARAW ARAW DIN SILANG NAGKIKITA AT NAGKAKASAMA. HINDI LANG NILA PINAPAHALATA KAY GINA DAHIL ALAM NILA NA MAGAGALIT ITO PAG NALAMAN KUNG ANONG RELASYON ANG MERON SILA.
BINABASA MO ANG
A Girl Worth Fighting For
Random• A GIRL WORTH FIGHTING FOR • • • • MS. LEA SALONGA AS - JACKIE LOPEZ. MS. REGINE VELASQUEZ AS - CAMILA GUZMAN. MS. GINA ALAJAR AS - GINA LOPEZ. • JACKIE'S MOTHER. MS. CHARO SANTOS AS • CEDES GUZMAN. MS. ANGEL LOCSIN AS - ANGEL GUZMAN. "Sometimes,I...