[Kepat]

285 22 4
                                    

"Châu Kha Vũ, anh không có gì muốn nói với em sao"

Đã 8 năm Châu Kha Vũ không còn nghe câu hỏi này nữa. Người hỏi câu này cũng vĩnh viễn ngủ yên. Giá như lúc đó anh nói yêu em sớm hơn, liệu em có ở lại không.

"Hạo Vũ, anh hối hận rồi "

*8 năm trước*

Anh gặp em trong một buổi chiều vào thu.
Hôm đó trời se lạnh anh quyết định sẽ tự thưởng cho mình một ly Cappuccino. Anh chọn cho mình vị trí yên tĩnh trong quán ngắm nhìn dòng người qua lại. Chợt, một giọng nói ngọt ngào vang lên kéo anh khỏi dòng người tấp nập ngoài kia.

"Cho tôi một Cappuccino"

Lúc đó em cũng chọn cho mình một ly Cappuccino.

Anh vội vã tìm em trong đám đông. Thấy rồi, em như mặt trăng giữa muôn vàng vì sao. Em có hào quang của riêng mình, rất nổi bật.
Từ lúc nhìn thấy em tim anh đập lỡ nhịp, bất giác anh muốn nói chuyện với em, muốn gần em thêm một chút.
Em chọn nơi trồng nhiều hoa nhất trong quán, có lẽ em rất thích hoa. Anh suy nghĩ một lúc quyết định lại nói chuyện cùng em.

" Chào cậu, tôi ngồi cùng được không"

" Tất nhiên"

" Cậu ngồi một mình sao"

" Không, còn anh mà"

Anh bất giác mỉm cười trước câu nói của em.

Càng nhìn em anh càng cảm thấy em rất đẹp nét đẹp nhẹ nhàng, đường nét khuôn mặt tinh tế, đặc biệt còn có hai cái má trắng trắng mềm mềm nhìn thật muốn cắn.

"Có ai nói cậu rất đẹp không"

"Anh là người đầu tiên"

"Là họ không biết thưởng thức cái đẹp sao"

"Không, họ không sai là do tôi luôn muốn tránh né họ"

"Kể cả người thân"

"Tôi không có người thân, tôi sống ở đây một mình"

"Xin lỗi, tôi không biết..."

" Không sao, anh không biết mà"

"Tiếc thật tôi phải đi rồi"

"Vậy sao, tiếc thật"

"Châu Kha Vũ là tên của tôi"

"Doãn Hạo Vũ, có duyên sẽ gặp lại"

"Hẹn ngày gặp lại"

Đó là lần đầu tiên gặp em. Tuy chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng hình bóng của em đã khắc sâu trong tâm trí anh. Anh muốn gặp em một lần nữa.

----------------

Thời tiết hôm nay thật đẹp, nắng ấm nhẹ nhàng vươn trên vai người đi đường. Dòng người cứ thế qua lại không quan tâm đến sự hiện diện của vạt nắng đầu thu.

Anh dừng chân nơi góc phố, anh đứng lại như muốn hưởng thụ cảm giác se lạnh pha lẫn một chút ấm áp của mùa thu.

Một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai anh

Tổng hợp nhiều CP~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ