Cre: Pinterest.
Trong tiết học, từng lời giảng của giáo viên cậu vẫn không hề nghe giảng mà chỉ đang đắn đo vì vụ vừa rồi, trong lúc cậu cứ chăm chăm vào thế giới riêng của mình thì có người kéo góc áo cậu thì thầm.
-"Cộng sự, mày làm gì mà thất thần nãy giờ vậy!" - Chifuyu thắc mắc hỏi.
-"Ah, không có gì đâu mày đừng bận tâm" - Takemichi
-"Takemichi, có phải mày vẫn đang nghĩ về chuyện vừa nãy không?" - Akkun hoài nghi lên tiếng.
-"Đâu...đâu có mày nghĩ nhiều rồi" - Cậu gãi má nói.
-"Nói dối!" - Hane
-"Mày nghĩ tụi tao không biết hả!?" - Kuta
-"Mày nói dối tệ lắm Michi" - Nhi
-"Mỗi lần mày nói dối hay gãi má hoặc ngó nghiêng ngó dọc lắm Michi" - Yuiko
-"Tao cũng đồng tình với tụi nó" - Takuya
-"Tao cũng vậy" - Yamagishi
-"Tao cũng như tụi nó" - Makoto
Haizz, biết sao được tụi bạn thân cậu như đi guốc vào bụng cậu vậy, một bên là bạn thân từ nhỏ, một bên là bạn thân từ hồi cấp 2, còn một đứa thì là cộng sự chuyên ăn chực ngủ nhờ nhà cậu (nó có ý đồ hết đó con ơi) bảo sao không hiểu hết tính của cậu.
-"Haizz mốt bây đi guốc vô bụng tao luôn đi" - Cậu thở dài.
-"Đưa guốc đây tao đi cho" - Nhi
-"Cái quần què" - Takemichi
-"Êh tao mặc váy nha thằng kia" - Nhi
-"Ủa vậy hả? Mới biết luôn tưởng đó giờ mày là con trai" - Giọng cậu đầy sự trêu chọc.
-"Ra về coi chừng tao ở cổng trường" - Nhi
-"Ui sợ quá sợ quá, tao đèo cổng sau cũng được dzậy" - Takemichi
-"Chắc tao lấy vỏ sầu riêng vả vô mỏ mày quá thằng đễ này!" - Gân xanh nỗi đầy trên mặt Nhi.
-"Sợ quá đi, Yui- chan nó tính lấy vỏ sầu riêng vả tao kìa" - Cậu quay qua nhờ người bảo kê của mình.
-"Mày tính làm gì cục cưng của tao đó con kia!?" - Yuiko nhéo eo Nhi.
-"Đau!! Rồi xin lỗi, được chưa!" - Nhi đau điếng ôm eo.
-"Xin lỗi mà còn thêm chữ 'được chưa', tao lấy tấm thớt đập mặt giờ, tin không?" - Yuiko nhéo một cái nữa.
-"Au! Thôi mà em yêu, hai bịch khoai tây chịu không" - Nhi ra tuyệt chiêu cuối.
-"Ok chốt đơn" - Yuiko
-/Gì dễ dãi dzậy má/ - tiếng lòng của những người còn lại (-Takemichi, Hane, Kuta).
-"Nè cộng sự, vậy mày có nghĩ thêm được gì về việc hồi nãy không?" - Chifuyu thắc mắc.
-"Không, nhưng tao có cảm giác chuyện này không phải tự nhiên mà ra" - Cậu biết chuyện này không hề là vô tình.
-"Nếu có chuyện gì xảy ra, chúng ta sẽ luôn kề vai sát cánh bên nhau" - Hane lên tiếng.
-"Đúng đó, chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau" - Kuta
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bên em là chốn yên bình
FanfictionCậu- Hanagaki Takemichi, một chàng trai với mái tóc màu nắng cùng với đôi mắt tự như biển cả bao la, trong xanh, gợn sóng và yên bình, cậu sở hữu một thân hình nhỏ nhắn khỏe khoắn, vòng eo thon gọn biết bao cô gái mơ ước, giọng nói cậu không trầm nh...