Mới sớm tinh mơ, có lẽ đêm qua mọi người đã có một giấc ngủ rất ngon. Người dậy đầu tiên là Emma, cô vươn vai một cái thì đập vào mắt mình là một hình ảnh hai anh chàng tóc vàng ôm nhau ngủ, cười khúc khích lấy điện thoại ra chụp lại người tiếp theo cũng tỉnh dậy.
-"Emma mới sáng sớm mà cậu làm gì vậy??" - Hinata dụi mắt nhìn cô.
-"Suỵt nhỏ nhỏ thôi, cậu nhìn xem có gì đằng kia kìa" - Cô nhìn theo hướng Emma chỉ. Oh wow mới sáng sớm chưa ăn sáng mà thấy no rồi.
-"Mấy người kia mà nhìn thấy cảnh này chắc tức lắm ha" - Hinata cười khúc khích.
-"Còn phải nói nữa, chắc chắn họ sẽ tức điên lên cho mà coi" - Emma
Hai cô gái cứ nói qua nói lại thì mọi người cũng đã tỉnh dậy hết, đúng như những gì hai cô đã nghĩ, mấy người họ tức điên lên.
-"Michi dậy đi nào, mặt trời mọc tới đít rồi kìa" - Yuiko lay Takemichi dậy.
-"Ưm...tao dậy rồi nè. Oáp~~" - Cậu vươn vai ngáp một cái.
Mặt cậu mới ngủ dậy thật sự rất đáng yêu, giọng còn ngái ngủ cất lên khiến cho đám nào đó đang tức thì bỗng phởn hết cả ra.
-"Dậy rồi thì đi vệ sinh đi, đừng có ngáp ngắn ngáo dài nữa" - Draken ôn nhu xoa đầu cậu.
-"Tao biết rồi, riết rồi mày cứ như mẹ tao không bằng" - Takemichi
-"Nếu mày coi tao là chồng thay vì mẹ thì tốt biết mấy" - Draken nói nhỏ.
-"Hửm, mày nói gì cơ Draken- kun???" - Takemichi
-"Àh không có gì, mày đi rửa mặt lẹ đi" - Draken giật mình hên là cậu không nghe rõ anh nó gì.
-"Rồi chỗ đâu mà đi má!!?" - Takemichi
-"Thì vô đại nhà nào đi" - Emma
-"Ồ có lý, đi chung không bro??" - Kuta nhìn Takemichi.
-"Đi chứ em, đi chung cho đỡ sợ ma" - Takemichi
-"Cấm bây nhìn trộm bấy bì của tao đó mấy thằng kia" - Nhi đề phòng lũ lươn chúa kia.
-"Yên tâm đi, mặt tụi tao uy tín thế cơ mà" - Kazutora
-"Xạo quần, có dog nó nói tin lời bây nói. Lêu lêu" - Kuta lè lưỡi chọc quê.
15 phút trôi qua, tất cả đã vệ sinh xong, giờ các cô gái đảm nhiệm phần làm bữa sáng, các chàng trai thì đảm nhiệm phần... dành vợ.
Ai đó làm ơn cứu cậu với, chóng mặt quá đi, đứa kéo tay trái đứa kéo tay phải, bây tính mở khóa kéo dãn cơ tay hay gì...
-"Kuta, Makoto, Yamagishi CỨU TAOOOOO" - Takemichi kêu sự trợ giúp từ đám bạn.
-"Trời nay đẹp ghê ha bây" - Kuta lơ đi.
-"Mấy con chim biết bay kìa, lạ ghê ha" - Yamagiahi chỉ tay lên trời.
-"Ôh có con voi biết bay kìa" - Makoto
Anh em tương cà, tình nghĩa còn cái nịt, sao cậu làm bạn với đám này được hay vậy, lúc gặp hoạn nạn mới biết ai là bạn ai là thù.
-"MÃ CHA TỤI BÂY, THẤY BẠN BÈ GẶP HOẠN NẠN MÀ KHÔNG CỨU, CHO TAO LÝ DO LÀM BẠN VỚI BÂY ĐI" - Cậu gào lên trong bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bên em là chốn yên bình
FanfictionCậu- Hanagaki Takemichi, một chàng trai với mái tóc màu nắng cùng với đôi mắt tự như biển cả bao la, trong xanh, gợn sóng và yên bình, cậu sở hữu một thân hình nhỏ nhắn khỏe khoắn, vòng eo thon gọn biết bao cô gái mơ ước, giọng nói cậu không trầm nh...