Ningalokke kulicha pillere....enthayalum oru nallakaryathinu povelley onn kulich amalathiloo pallilo okke onn pokkude kashtam........mlecham...
Le ningal: ayinu nii kulicha....
Athinu evide prasakthii ella......tta...😁
Anyway aa voteum cmtum engu eduthond vaaa.....thorthum koode ...appo poyaallo....ok cmon
_________________________________________
(At sope nte veettle
Evening 4.47
Tea time with parle- G )Hobii: enta ponnu maneee ninakkengilum ath thonniyallo.....
Yoongi: oru part-time job nu aanengil nii nammada mall lu vann nikkeda....
Hobii: ath kollam yoongicha....enittt nalloru amount salaryum kodukkanam......
Tae: alla ninakk eppo entha engana thonnan......
Chen: enta ponnaliyaa veettle suppleda perum paranj chevithala kelppikkulla......ammaedennu choolinu adi kond maduth....ath enikk estapettilla appa edutha theerumaana....
Tae: najnajayiii....
Chen: punyalanu pinne supply onnumillalo..... nii aa thalla vilichuparayana pulicha theriyokka onn kelkkanam....ayyo....maduth madutheyyyy
Tae: Mm mmm enna thinn thinn....( give him parle-G) kazhinja examinu just pass aayirunnu ellengil eppo enikkum kittiyeene....Chen: Enth..?!
Tae: supply aallathenth....
Chen: enitt poyeda cherkka thelacha chayeya kayyil erikkane...eduth annakkil ozhich tharum....
(Anagane nammada chenyeoul yoogichante mallil part-time worker aayii keri......avaru appanum-monum bond alley athukond chen avidathe workere pole onnum alla...free bird aah....)(Anagne after 2 months)
(At Namjin'shouse )Jinnie: edii nii ellam eduth vechoo??
Kookie: aah amma ellam ondenna thonnunne alle?....🙄
YOU ARE READING
THAT ONE SIDE LOVE....💖
FanfictionA simple love story.... Here tae and kookie are used to be classmates from their childhood....and they got separate and bla bla bla.....