CHARTER 8😌

770 149 261
                                    

Hello namaskaaram......

Ente peru surya...njan oru story ezhuthunnudayirunnu....."THAT ONE SIDE LOVE " ennayirunnu athinte peru...........

Enikk ariyam ellarum marannu kaanum athukond oormipichatha......alla ningale kuttam paranjittt karyamilla......najn valaloppozhum eee parisarathuude okke varanamalllo lley......

Aaah vereonnum kondalla pillere.....enikk schoolum tutionum okke thurannu......works onnum cheyyunnilla.....ennalum enthaentho najn busy yaa......😁

Ok appo baaa samayam kalayanda thudangam.....

Alla evida ponu.......mariyathikk poyii voteum cmtum eduthond vaaa...poo mmm chell......

Eth ethra neeramayiii........ edutho.......evide.....enna vaaa kerikkoo........

_________________________________________

(At sopente veettle....
sunday.....morning )

Jackson:Nii onnum parayandaa....venda......

Tae: ayinu najn onnum paranjillalloo....

Jackson: ( pling) eda potta nii enne trollathe parayunna kekk......

Tae: Jacksaa ee karyathil nii ennod onnum parayandaa......enta theerumaanathinu oru maattavum ella......

Jackson: oooo evan.......eda....* aliya vannu najn.....

(Chen enters)

Jackson: ayinu...

Chen:eeeh

Jackson: eda onnu kekkada.....

Chen: ennada ninte sorry.....

Jackson: ooooh onnn kond podey....avanta odukatha sorry.......

Chen: enna venda.....( throws to the
bed....)alla evide entha prashnam...

Tae: ath onnulla evanta ooro pranth....

Jackson: prantha....? Eda nii kekkk njan serious aayi oru karyam parayatte........eda evan eni engana kaathirikkunnathil enthengilum karyam endennu ninakk thonnunnunda.......

Chen: ath.......(looks at tae)

Jackson: nii avane nokkanda......Sathyam paranja mathiii.....eda nammada oru junior penkoch kore nalayiii ennod evante karyam chodikkunnu......avalkk evane bayangara esta......athoru nalla kocha +padippi......evanu cherum......

Chen: aaaha kollallo kali.....

Tae: oonnn poyeda enitttt......ninakkokke enthinta keda.....

Chen: eda evan paranja vach nokkumbooo.....

Tae: oru nokkalum ella......avanod kettan para......

Jackson: aaada najn kettam....nammmada okke cortil oru ball ethuvare varunnilla......

Tae: Jackson nii.nii...enne vere aare kaalum koduthal ninakkk ariyam....ahh niiya ee parayane enn allochikkanam.....

Jackson: (graps his collar with tearful eyes)athukondada pulle najn eee parayanee......enikkk vayya ninne engane kaanan.....avale vendannu vakkan najn paranjilla ethuvare....pakshe eni ethrem kollam aayiii niii enth prathishella engane jeevitham kalayane.....mathiii

Chen: eda evan parayunnathilum karyamund......onnullengilum avalkk eppo relation indo enno....avide aanonno ninakk ariyilla...onn samsarikkan polum avasaram ella....pinne engane aada.....

Jackson: ath engana samsarikkam kittiya avasarathil onnum avan ath cheyythilla....eni aanu.....

Tae: ............

THAT ONE SIDE LOVE....💖Where stories live. Discover now