Break Up

175 16 4
                                    

"I'm sorry Summer.."

Sa lahat-lahat ng ginawa ko sa kanya yan ang sasabihin niya? Grabe ang sakit lang sa parte ko na makipagbreak siya sakin..lahat ginawa ko para maging masaya kami pero bakit ito yung ibabalik niya.?

"Sorry..? Hindi yan sapat para matanggal agad ang sakit ng ginawa mo..! Hindi ako tanga na hindi masaktan alam mo yan..ginawa ko naman lahat, bakit ito pa? Bakit??"

Matapos ko siyang pagsalitaan at sampalin eh, tumalikod agad ako at naglakad palayo sa kanya..hindi na ako babalik sa lugar na to at hinding hindi na ako iiyak sayang lang ang pride ko ito na nga lang ang meron ako eh...

Mahal talaga naman ako ng kamalasan naman ohh..

*blag!* ang swerte ko talagang tao, nadulas pa talaga ako sa putikan.. URGH!! Kainis.. i hate this day ever, mamarkahan ko talaga ang kalindaryo namin..

"Sh*t..Sum! Are you okey??" Napamura pa siya nang makita akong madulas. . . At nilapitan pa ako ng EX ko! Looking at his face ay nataranta siya, pero if i know nag pipigil na siya sa tawa niya..sino nga naman ang hindi matatawa sa kalagayan ko ngayon. Mukha na akong baboy dito sa putik.,urgh! Naka puti panaman ako! Nakakainis naman oh!

"May sugat ka, ayos ka lang ba.?"

Oo..nagkasugat ako dahil sayo!! Emotionally & physically..pati puso ko nasugatan ng dahil sayu..naiiyak na talaga ako ang sakit lang kasi eh..bat' ganito to??

Tinabig ko ang kamay niya na nakahawak sa balikat ko..

"Layuan mo nga ako..diba BREAK NA TAYO?" Tumaas na ang salita ko at nanginginig na ang mga tuhod ko.."--bakit kapa mag aalala sakin eh, hindi mo na naman ako responsibilidad..kaya umalis kana. I don't want to see you anymore! Umalis kana.." napa tiningin nalang ako sa seminto habang umaagos ang luha ko sa pisngi hindi ko na mapigilan ang kinina ko pang kinikimkim..

Nakita ko siya sa gilid ng mata ko na tumayo siya at tumalikod.. "I'm really sorry sum..Paalam. please ingatan mo ang sarili mo, alam kong makakahanap ka din ng tamang lalaki para sayo..very sorry, take care of your self..lalo na ngayong wala ako sa tabi mo." I didn't dare to look back..baka mag iba ang isip ko at mag mukhang tanga na habulin siya at mag makaawa na balikan niya ako at hindi na muling iwan..

QUOTE: "May dalawang bagay na nakakasakit sa puso ng tao. Mga bagay na sana wala nalang katapusan at mga bagay na sana di nalang nasimulan."

Nakakainis lang, alam na niyang habit ko na ang madapa tapos iiwan niya ako.. T_T sana naman makahanap na ako ng workshop para sa mga katulad ko..siy na ngalang ang nakakaintindi sa sitwasyon ko.. Kainis naman Oh!! >_

- - - -

A/N: sana magustuhan ninyu.. next UD ulit, si Summer Zianna po ang nasa pic.. ^_^ siya ang original character na gagamitin ko. Hihi

Vote & comment pls! Tnx

~Yung cover po hindi pa po yan ang final at yung character..hehe :)

Gagawa pa kasi ako..

That Guy is My EXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon