3.

49 6 0
                                    

Châu Kha Vũ từng nghĩ rất nhiều đến tương lai.
Châu Kha Vũ nhớ lại hồi nhỏ, anh rất ghét lạnh. Anh ghét cái cảm giác lạnh lẽo ấy, cô độc ấy, run người bần bật ấy, anh muốn tương lai sẽ chẳng còn mùa đông nữa. Bây giờ, anh vẫn rất ghét lạnh, nhưng mà...anh lại muốn lạnh nhiều hơn một chút...Bởi vì nếu trời lạnh, "tương lai" của anh sẽ quan tâm anh hơn một chút...

Chuyện là "tương lai" của anh bình thường cứ loanh quanh suốt trong phòng, anh nghĩ chắc là do ẻm đang ôn cho HSK 4 nên cũng không để ý nhiều. Cho đến lúc anh đăng bài Instagram mới nhất của anh lên, thì "tương lai" của anh chạy sang từ khu B sang khu A và kêu to "Châu Kha Vũ, sao anh đăng bài mà không báo em hả???" Ủa ủa??? Anh đăng bài sao phải báo lại với em ấy? Anh chưa kịp nói gì thì ẻm lại nói "làm em mất công chuẩn bị 7749 mẫu bình luận khác nhau, thế mà em lại không dùng được cái nào..."
"Mẫu bình luận...là sao..."
"Tại em muốn phá kỉ lục 27s chứ sao..." Ẻm thở dài, lủi thủi đi ra chỗ anh đang ngồi "Em lạnh, ôm em!"
Anh không hiểu gì, nhưng vẫn răm rắp làm theo. Anh ngồi xuống, vỗ vỗ phải chỗ ngồi phía trước để cậu ngồi. Cậu ngoan ngoãn rồi xuống, anh lặng lẽ ôm cậu vào lòng
"Anh lạnh...lạnh lắm..."
"Mới có tháng 10 mà man..."
"Lạnh ở tim cơ...Bé dạo này chẳng quan tâm gì đến anh hết..."
"Tại em cứ ngồi canh mạng xã hội suốt chứ bộ..."
"Bé canh làm gì chứ?"
"Tại em muốn phá kỉ lục 27s..."
"Thôi được rồi, lần sau anh sẽ báo em trước, được chứ?"
"Mà tại sao anh lại chọn tháng 12?"
"Vì anh thích tháng 12 thôi..."
"Sao anh không thích em, không thích tháng 10 của em đi, man?"
"Thể giờ chẳng lẽ anh phải ghi cap là "Lạnh như Doãn Hạo Vũ hử?" Em không nhắc thì anh cũng nhớ mà...Vả lại, chẳng phải người man đang nóng bừng bừng trong vòng tay của tôi còn gì???"

"Tương lai" của Châu Kha Vũ chính thức cạn lời, không nói được gì hơn, thế là cứ có hai con người ôm ấp nhau như thế giữa trời mùa đông tháng 10 – tháng của một ai đó.
-------------------------

KePat/ "Tương lai" của Châu Kha VũWhere stories live. Discover now