Chap 1: Va chạm

19.1K 557 107
                                    

Trường cấp 3 Seoul, một ngôi trường có tiếng nhất ở Hàn Quốc. Học sinh ở đây đều rất giỏi, nếu không giỏi thì cũng là giàu có mới vào được.

Sáng sớm hôm đó cũng như mọi hôm, cổng trường luôn xôn xao, tấp nập học sinh, đặc biệt là nữ. Họ hú hét rôm rã khi một chàng trai vừa bước xuống từ chiếc siêu xe Ferrari chất lừ được thiết kế riêng, chỉ có một trên thế giới.

Chàng trai vóc dáng cao ráo, mang gương mặt có thể mê hoặc bất kỳ cô gái nào cùng với thần thái quý tộc toát ra. Vâng! Rất đẹp.

Vác ba lô lên một bên vai, chả quan tâm tới đám đông mà kiêu ngạo bước thẳng vào lớp.

Hắn là KimTaehyung.

Vào lớp vứt ba lô sang một bên, vắt chéo chân lên bàn lấy điện thoại chơi game. Đến giờ học bắt đầu một giấc ngủ ngon lành.

- Này Taehyung, ra chơi rồi kìa. Đi ăn gì đó thôi.

Min Yoongi người bạn chí cốt của Kim Taehyung lay người hắn. Anh cũng là con trai của một gia đình tài phiệt trên đất Hàn, không kém cạnh Kim Taehyung.

Cả hai cùng xuống căn tin, đang ăn Min Yoongi thắc mắc.

- Em gì đó mày mới quen đâu rồi? Không bám theo mày nữa à?

Anh cười cười trêu đùa.

- Ai biết đâu, mày nghĩ tao quan tâm sao.

Vừa dứt câu, từ đằng xa bóng dáng của một cô gái xinh đẹp đi đến cùng bạn mình.

- Mới nhắc.

Min Yoongi cười cợt.

- Taehyung à...mình ngồi cạnh cậu nhé?

- Tất nhiên rồi người đẹp.

Tay hắn vuốt vuốt tóc cô gái đó đầy ngọt ngào.

Min Yoongi chỉ biết lắc đầu, tên này đúng là lật mặt nhanh thật. Vừa mới trầm giọng không quan tâm, giờ gặp giọng lại ngọt ngào mê hoặc con người ta như thế.

- Để mình lấy thức ăn giúp cậu nhé?

Nói xong Kim Taehyung đút tay vào túi bước đi lại quầy thức ăn.

'Choảng' tiếng kim loại va chạm nền gạch kêu lên chói tai.

- Này đi có mắt không hả?

Một chàng trai vô cùng mỹ nam với gương mặt búng ra sữa tức giận quát.

- Gì cơ? Là ai không có mắt chứ?

Kim Taehyung thấy có người cả gan lớn tiếng với mình bỗng thấy buồn cười. Là kẻ nào không biết hắn vậy?

- Cậu đấy. Điên thật mà..

Nói xong chàng trai đó bực dọc quay lưng đi.

Gì vậy? Hắn mới bị ăn chửi đấy sao? Không tin nổi chuyện này, Kim Taehyung quay sang hỏi Min Yoongi.

- Thằng đó là ai thế? Chả có lễ độ gì hết?

- Jeon Jungkook, học sinh đứng top đầu của trường.

- Đúng là hết hứng ăn mà.

Kim Taehyung tức giận đạp mạnh vào bàn một cái rồi bỏ đi.

[VKOOK] Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ