Angane jiniyamma vadi eduthond njangakk nere.....Durga devi shoolam pisichond varunna athe position ....
jiniyamma: inn ellaathineem njaan,
ennum paranj jiniyamma adikkaan varunnu
kumbidi: dinkini, kookie,chimmy ellaam oodikkodaa.....
ithrem paranj njan veedinte janal vazhi oori scoot aayi, roadilott oodi.....
ennikkariyaaam ippo ningakk samshayam vann kaanum njan enganaa janal vazhi oodiyenn..
dhaand inganathe janalaan njangade bangtan nilayathin ,so easy aayitt scoot aavaam 👇🏻
njan oodi oodi oodi oodi oru vazhiyaayappo dhaand ente purake jiminum kookieyum dinkiniem..
ee dinkini enth kandittaano oodunne....
Angane njangal ellaam kaaryam paranj oth theerppilethi, ennitt njangal veendum ottam thudangi chenn ninnatho....ithinte munnil👇🏻
njangal korach nerathekk sthabdaraai ninnu, appozhekkum door thurann aayal irangi....
kumbidi: hsu annan😃(bgm okke aavaam, un azhagil en idayam..ath venda maatti pidi... romeo romeo......)
jimin:maama njangale rakshikk hsu maama...doubt aayo dinkini, wait njan paranj tharaam...
ithaan jiniyammede ettom ilaya brother Thassapak hsu... pulli etho oru peruketta company owner aan..
hsu: ennaa pattiyedaa jimine??
jiminum kookieyum njaanum nadannathellaam pullikkaaranod paranj...
kumbidi: enthelum cheyyente hsu maama illel veettil keraan pattoola..
hsu: njan angott varuvaarnn appozhaa ningal ingott vann pettath...
kookie: ennaa baa nammukk pokaam...
hsu:nammukk food okke kazhichu adichupolichitt pouvaam enthaayaalum irangiyathalle enna parayunn...
4 of us :done
kaaryam jiniyammede brother okkeyaanenkilum pulli nalla pancha paavam aan, ellaarodum nalla snehavaa...
Angane njangal oru resturantil ethi,
hsu: ennathokeyaann vechaal vaangi kazhi pillere...
kookie:ench porottem beefum..
jimin:ennikk jam...bredum jamum
kumbidi: ennikk glucoveetta ballsjikookhsu: glucoveetta ballso??
kumbidi: aah oodi oodi ente stamina khatham hogayaa mallayya..
dinkini: (enth venonn vechaa comment dinkini, don't worry about bill pulli pay cheytholum)..
Angane restaurant okke kazhinj, nammal ippol veettilekk pouvaan...
hsu:njan 2 divasam nilayathil thamassikkaam enn udhshikkunnu
kumbidi: areeh whaah, hsu maama njangale save cheyyunna kaaryam marakkanda..
hsu: ath okke eppozhe sett kumbidi..
YOU ARE READING
House of crack heads😎(completed)
Fanfictionanneyonghaseyo, namaskaaram, vanakkam annaachi, namasthe,hello..... aa ennikk ithrem language ariyu... appo mone dinkini (y/n)..njaanaan ningade kumbidi (a/n)... welcome to bangtan nilayam....