your time starts now...

113 30 25
                                    

hobi:exactly njangal second show kaanaan poyathaa..

yoongi: vith gunam path gunam....😏

joonichan: da da thalel keri nerangalle njangal matinee aan kaanaan poyath allaathe second show allaa...

jiniyamma: ningal onn mindaathiri manushaa... da hobi 20 minute 20 minutinullil ivalem kond vittitt nee ivide varanam...

hobi: ammachi ivalde veed iv--

jiniyamma: ukaandelonnum allallo, ivalde veed evidaannum ivalde sakala detailsum ennikk kumbidi paranj thann...

pippiri: edi saamadrohi ninakkullath njan vechittundedi....

kumbidi: ennekkond itreyokkeyalle pattu ,,nammude chettanmaar vazhithettathe nokkande entem koodi kadamayalle....

jiniyamma: your time stars now, hobi pippiri get out....

Angane hobichanum pippiriem vaanam vitta pole ponn....

njangal ellaarum hallil thann und...

jiniyamma: hsu njan ninte whatsappilott korach photos ittittund kandaarnno??..

hsu: kand😑

jiniyamma:atheenn orennathine select cheythonam, ninte kalyanam onn kankulirkke kanditt venam ee yoongiede nadathan ennitt aa hobiedem ilel aa marayonth kudumbathin cheetha per ondaakkum....

yoongi: allel aethaand nalla peraa..

jiniyamma: ninnodonnum chothichillaa...hsu udan thanne oru theerumaanam edukkendathaan...

hsu:ennikk life line venam guruji

jiniyamma: ok,phone a friend ,50-50 athil ethaan ningalkk vendath p--

kumbidi: jiniyamme vishayam maari... kodeeshwaran alla kalyanam kalyanam...

jiniyamma: uff njan pettenn athang marannu aa mone fange....

hsu:fango??

jiniyamma: shedaa oru c-drama kandaal inganem aavuvo... ninte per ennaarnn??...

hsu:thassapak hsu...

jiniyamma: aah mone hsu mattennaal vare time tharaam appozhekkum nee oru penkuttine select cheyth vechekkanam,, ingottonnum parayanda ....



hsu maaman vallathum parayunnen munne hobichan ing ethi....

hobi: amme vannu njaan...

yoongi:ningal pokum sthalam evideyaaann kand parayum njan njaanaan......

kumbidi: hope...

yoongi: njaanaan hope njaanaan hope njaanaan hope....---

jiniyamma: kacheri nadathaathe poyi kidann orang ellaa ennom...









*Next day morning*

*At my room*

njan dinkinienem ketti pidich kidannurangunnu....

jimin ente roomil vann,,,

jimin:di di ennekkedi

kumbidi in orakkappich tone: sukumaarettan ivideyalla thaamasam...

jimin:edi kumbidi ennekkedi...

njan enneettappol ente munnil oraal ingane glassil ethaand pidichond nikkunnu, me who is still half asleep,,

kumbidi: kuttiede per entha...??

jimin:park jiminie,, di penne ente vaayeenn nee kekkum...

kumbidi: enthaadaa ninakk.... (still in sleepy voice)..

House of crack heads😎(completed)Where stories live. Discover now