kumbidi: engottaa Chaadi thulli ponne kazhinja story vaayichitt athin vote tharaatha aarkkum ividekk praveshanam nahi hu.... halla pinneeh!! njan ethra kashtapetta ith ezhuthunne ningal vaayikkunnente koottathil aa ★ button onn njekkunnathil enthippo ithra paadirikkunnee??....
haa enthaayaalum ennikk kadha paranj tharaathirikkaan pattillalo....
back to the nilayam..
--------------------◎▼◎------------------
kumbidi: aa paranjapole ennikk putt ondaakkaan ariyaarnn...
angane njan puttin kozhakkunnu, yoongichan pappadam varakkunnu, dinkini thenga thirungunnu....
meanwhile thurumb (ithavana ith aaraann parayandallo previous chapters vaayichavarkk manasilaavum inimuthal njan thurumb maathre parayu ketto dinku)...
kookie (thurumb): iyyo chaachaa oodi baayo ennikk vayaru vedhana edukkunne....
joonichan rushed from hall and headed to the room where kook was...
joonichan: ennaada enthinaa kedann kaarunne...??
kookie: ente vayar ippo pottuveee ennikk vayaru vedhana edukkunne...
meanwhile ithelaam kettond kookiede appurathe roomile tae and chimmy (vmin)..
jimin:da tae ennikk oru kaaryam parayaanundaarnn...
tae: ennaada??
jimin: nammade plan A....
tae:plan A kk enna patti enthaadaa??
jimin:plan A kookieyilaan ettath...
tae: spectacular....ninnod njan appozhe paranjeyaan sookshichu deal cheyanam sookshichu deal cheyanonn....
jimin:eda aval ath medich kudikkaan vannappozhaa aa chekuthaanundaayath keri vann thattipparichond poye...
tae: anyway avan jeevanundel naale kaanaam
jimin:daa iniyelum para nee ennathaa athil cherthe??
tae:bim..
jimin:bimo??
tae: she vim
jimin: ente eeshooye.... da avan thatti pouvo..??
tae:ellaam daivathinte kayilaan vijayaa... nammukk avante athmaavin vendi praarthikkaam.....
jimin: eeswaraaa...
*hsu at his own room*
*in call*
hsu: nee pedikkalle nammukk oru vazhiyundaakkaam chettaayi alle parayunne, she ingane karayaathenn.... enne ninakk vishwaasamille... korach time thaa naalem koodi ille time.... ellaam sett aakkaam
(mone dinkini ee phone call onn note cheyth vecho aavashyam varum... ek spoiler for the coming chapters..)
*at kitchen*
kumbidi: enthaanenn ariyilla enthukondennariyilla aavi vannilla puttin aavi vannilla ennod kalikkallle unakka putteee... ningal puttaanenki nammal puttum kuttyaane ningal chillaanenkil nammal kuppi chillaanee
yoongi: aa aisukulassu paathummaa haldisummaa haldisummaa unthalle thallalle... baakki ariyoolaa (don't mind the lyrics)
meanwhile kookie and joonichan...
kkookie: chaachaa njan ippo chaakuvee enne kaananel ippo kando, ini kadenn varilla... pinne tarppaala kettunnavar varumbol parayanam neela kettanda oru changin purple kettaan..... pinne ente 16 in njaanillellum biriyani vekkane athum oru change aavatt.. ennitt aa jimin jamil elivesham kalakki kodukkanam.... aa kaalamaadanem ente koode paralokathekk kond ponam....
joonichan: oo ee chekkan innna ee chood vellam kudi...
kookie: ith ithukondonnum maaroonn thonnanillaa....
joonichan: inna ichiri inji thinn ath kazhikkumbol maarum....
uuh angane avante stomach ache aethaand onn sheriyaayi varunnu...
kumbidi: whaah feeling proud made a meal by myself...
yoongi: mm kazhichu kazhiyumbol ariyaam enganundenn
kumbidi: yoongicha come on let's serve the delicious meal that I had made...
yoongi: othiri ponganda chilappo shadennang veezhum..
kumbidi: yoongichaa...😥
yoongi: baa baa kond velampaam...
njan aishwaryayitt ellaarkkum putt vilambi...
hobi: arreh whaah.. mwole pwoli..
kumbidi :oo ithokkeyenth ...
kookie: nalla soft....
kumbidi: enneppole thanne..
joonichan: wait a minute...
kumbidi: enthaa joonichaaa...??
joonichan: puttin madhuram
kumbidi: (oh jesus uppin pakaram panchasaara ittallo karthaave)... ath joonicha madhuram ollavar enth cheythaalum athinoru maadhooryam kaanonn aanallo...
joonichan: ith eth libi..? njan kettittillalo..
kumbidi: yey kekkaan vazhiyilla ith athra preshasthan allaatha oru pandithan paranjatha..
jimin:enthokkeyo nikoodathakal ondallo...
kumbidi: yey anganonnuvilla..
hobi: enthaayaalum kumbidi adipoli upp maav aarnn...
kumbidi:(😦upp maavo..??.. aa enthelum aatt) thanks hobichaa...
hobi: you are welcome.....
kumbidi: alla hsu maaman entha vallathe irikkunne...
hsu:yey enthaa onnoolaa...
jiniyammede thala vedhana okke pamba kadann, kookiede stomach achem kando kando ente puttinte power...
kumbidi: enthaayalum ellaarum ille nammukk oru game kalikkaam...
YOU ARE READING
House of crack heads😎(completed)
Fanfictionanneyonghaseyo, namaskaaram, vanakkam annaachi, namasthe,hello..... aa ennikk ithrem language ariyu... appo mone dinkini (y/n)..njaanaan ningade kumbidi (a/n)... welcome to bangtan nilayam....