phần 4

305 18 0
                                    


Tan học sau, Li Lạc không có vội vã thu thập cặp sách, mà là đứng dậy đi Hoắc Tống Từ văn phòng, hoàng gia Snow lợi á học viện là quý tộc trường học, cho nên nhậm khóa các lão sư đều có độc lập văn phòng.

Li Lạc gõ gõ cửa văn phòng, bên trong lập tức truyền đến một tiếng trầm thấp thanh âm "Mời vào".

Li Lạc đi vào: "Lão sư, ngươi tìm ta có chuyện gì sao"? "Không có việc gì, liền không thể kêu ngươi tới sao, bảo bối", Li Lạc sợ ngây người.

"Lão sư, ngươi rốt cuộc có chuyện gì, không có việc gì ta liền đi về trước, ta ca còn đang đợi ta về nhà ăn cơm đâu". Li Lạc vẻ mặt mờ mịt, này lão sư không tật xấu đi, cư nhiên kêu ta bảo bối.

Hoắc Tống Từ giống không nghe được giống nhau: "Ngươi đã đói bụng sao, đi thôi".

"Đi đâu"?

"Ngươi không phải đã đói bụng sao, ta thỉnh ngươi ăn cơm".

"Lão sư, ta còn là không đi, ta ca còn đang đợi ta đâu".

"Không có việc gì, ta có thể cho ngươi ca gọi điện thoại, nói cho hắn ta tìm ngươi có việc, ăn xong liền đưa ngươi trở về có thể chứ"?

Hoắc Tống Từ nói xong xem Li Lạc vẫn là vẻ mặt không muốn, lại tiếp theo nói: "Ngươi muốn ăn cái gì, ta biết có một nhà cửa hàng sinh ý đặc biệt không tồi, cái gì tây chanh ong mật bồ câu non, lâm viên hương dịch gà, thịt nhưỡng sinh phu viên, keo bong bóng cá viên thịt hầm chàng nghịch, kinh nhũ ngó sen phiến......".

Không đợi hắn nói xong Li Lạc liền sốt ruột đánh gãy: "Đi đi đi, lão sư chúng ta đi nhanh đi". Hoắc Tống Từ vẻ mặt buồn cười nhìn hắn: "Không cần cho ngươi ca gọi điện thoại"?

"Không cần, không cần, hắn sẽ không để ý", nhưng cuối cùng vẫn là Hoắc Tống Từ đánh một chiếc điện thoại cấp li nguyên, hẳn là tưởng cấp tương lai đại cữu tử lưu cái ấn tượng tốt.

Hoắc Tống Từ mang Li Lạc tới kinh thành nổi tiếng nhất Túy Hương Lâu, đính nhã gian, người phục vụ tiểu tỷ tỷ ăn mặc cổ điển sườn xám, cầm tinh mỹ thực đơn đi đến, Hoắc Tống Từ: "Bảo bối, ngươi muốn ăn cái gì"?

Li Lạc nghe hắn gọi chính mình bảo bối cảm giác thực cảm thấy thẹn, lại còn có có người ngoài ở, cho nên hắn liền lấy chính mình cặp kia tạp tư lan mắt to trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hắn. Mà Hoắc Tống Từ thấy hắn trừng chính mình chỉ cảm thấy hắn như thế nào có thể như vậy đáng yêu a!

Cuối cùng, điểm bảy tám đạo nơi này đặc sắc đồ ăn, bởi vì nơi này tính giới so vẫn là rất cao, tuy rằng đối hai người tới nói không có gì, nhưng đồ ăn quá ăn nhiều không xong liền lãng phí, cho nên hai người đều không có nhiều điểm, nhưng thật ra Li Lạc điểm đều là vừa mới Hoắc Tống Từ vì dụ dỗ hắn nói đồ ăn danh, hắn nhưng thật ra muốn nhìn rốt cuộc có hay không hắn nói như vậy ăn ngon, nếu không thể ăn, hừ, sẽ không bao giờ nữa tin tưởng hắn chuyện ma quỷ, hắn cái này hành động, làm Hoắc Tống Từ càng cảm thấy đến hắn kawaii ~.

10 thanh xuân vườn trường thiên

Hoắc Tống Từ dùng chiếc đũa gắp một khối kinh thành vịt nướng cấp Li Lạc, Li Lạc yên tâm thoải mái đưa đến trong miệng, vịt nướng khô vàng da chấm thượng đường trắng, ăn vào trong miệng răng rắc răng rắc mà vang cái không ngừng, dầu chiên đầy miệng, du rơi, càng nhai càng hương.

Xuyên nhanh chi bổn miêu là tổng tiến côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ