Li Lạc cả người treo ở Hổ Nghị trên người, Hổ Nghị một chút cũng không cảm thấy trọng, trong lòng ngực Tiểu Hùng Tử khinh phiêu phiêu. Còn không có mới vừa săn một con linh dương trọng.Xem ra vẫn là dưỡng không tốt, hắn thực thích loại này Li Lạc hoàn toàn dựa vào chính mình cảm giác, nếu có thể vẫn luôn như vậy thì tốt rồi, Hổ Nghị nội tâm sinh ra một ít không thể nói ý tưởng.
87 thú nhân thế giới thiên
Li Lạc ở Hổ Nghị trong ngực ngây người nửa vãn, phần sau vãn đương nhiên là bị ôm trở về ngủ.
Li Lạc là bị trên mặt động tĩnh đánh thức, mơ mơ màng màng mở mắt ra, chỉ thấy một cái lông xù xù đồ vật bò ở chính mình trên mặt.
Li Lạc trên mặt ngứa, duỗi tay đem này một đống lông xù xù đồ vật lấy xuống.
"Ân, Tiểu Thất ngươi làm gì đâu" 007 bị đuổi đi xuống lại lần nữa bò lại Li Lạc trên mặt.
Vẫn luôn dùng khuôn mặt nhỏ cọ Li Lạc, Li Lạc một phen đẩy ra nó: "Tiểu Thất, ngươi rốt cuộc sao" Li Lạc nhìn 007 vẻ mặt dục cầu bất mãn bộ dáng.
"Ô, ta chính là tưởng thân thân Lạc Lạc" 007 vẻ mặt ủy khuất.
"Vì cái gì a" sao vô duyên vô cớ muốn đích thân mình đâu.
"Ta nhìn đến Hổ Nghị buổi tối ôm Lạc Lạc ngủ, luôn là động bất động liền thân ngươi, ta liền tưởng có phải hay không thực thoải mái, cho nên muốn thử xem".
"Ha hả" Li Lạc bất đắc dĩ, buồn cười, chính hắn cũng không biết Hổ Nghị cư nhiên hôn chính mình.
Hổ Nghị đi vào nhà ở, ở trên người da thú thượng xoa xoa trên tay bọt nước. Còn vói vào ngực thượng che che, bảo đảm lạnh băng tay hoàn toàn ấm áp.
Mới tiến lên đi đem Li Lạc ôm vào trong lòng ngực,: "Tỉnh? A, trời đông giá rét muốn tới, thời tiết cũng biến lạnh, hôm nay nhiều xuyên một chút" Hổ Nghị một tay ôm Li Lạc, một tay lấy quần áo cấp Li Lạc tròng lên.
"Ân" Li Lạc ngoan ngoãn tùy ý Hổ Nghị giúp hắn mặc quần áo, cũng không có nói vừa rồi 007 nói Hổ Nghị thân chuyện của hắn.
Ăn cơm sáng thời điểm, Li Lạc cùng Hổ Nghị nói ra phải rời khỏi ý tưởng.
"Hổ Nghị, ta ở trong bộ lạc cũng ngốc thật lâu, ta tính toán ngày mai liền rời đi" Li Lạc há mồm ăn xong Hổ Nghị đút cho hắn đồ ăn.
"Cái gì! Ngươi phải rời khỏi, ngươi rời đi nơi này có thể đi nơi nào, ngươi một cái hùng tử ở bên ngoài còn không bị ăn sạch sẽ" Hổ Nghị hiển nhiên bị Li Lạc muốn rời đi ý tưởng kích thích tới rồi.
Ngữ khí vội vàng, hắn không nghĩ Li Lạc rời đi, một là hắn sợ Li Lạc một cái hùng tử ở bên ngoài không an toàn, nhị chính là hắn đã nhận rõ chính mình tâm tư, hắn một chút cũng không nghĩ Li Lạc đi.
"Ta muốn đi tìm tìm ta thư phụ hùng phụ, nhiều như vậy thiên, cũng không biết bọn họ thế nào" Li Lạc nhìn Hổ Nghị.
"Ai, ta bồi ngươi cùng nhau, ngươi một cái hùng tử ta không yên tâm" Hổ Nghị chung quy là thỏa hiệp.
Ra quá cơm sáng, Li Lạc cùng Hổ Nghị cùng người nhà từ biệt, bạch li cùng hổ hạo đều đồng ý Hổ Nghị đi theo Li Lạc cùng nhau, rốt cuộc bọn họ đã đem Li Lạc về cho rằng là bọn họ con dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi bổn miêu là tổng tiến công
SonstigesTác giả: Tạng Cúc Tình trạng: Tạm Ngưng Li Lạc vốn là một con cửu vĩ tiểu miêu, lại buông xuống ngập trời tội lớn, Thiên Đạo trừng tội với hắn. Hệ thống 007 tìm tìm kiếm kiếm tìm được hắn, cũng cùng hắn ký xuống khế ước, đi hướng từ tiểu thuyết sinh...