Li Lạc nhắc tới đến ăn liền vui vẻ, Hoắc Tống Từ đem Li Lạc kéo đến trên bàn cơm ngồi xong, một đạo đồ ăn một đạo đồ ăn mang sang tới, Li Lạc tầm mắt trước sau đặt ở Hoắc Tống Từ trên tay, úc không, hẳn là trên tay hắn đồ ăn, "Nhanh ăn đi".Li Lạc tay năm tay mười, tay phải lấy cái muỗng đào cơm, tay trái cầm cái đại đùi gà ở gặm, một miệng thịt một miệng cơm. Hoắc Tống Từ một bên kêu hắn ăn chậm một chút, một bên giúp hắn đem tôm lột hảo, ở đem xương cá cho hắn cạo, mới phóng tới hắn mâm.
Li Lạc vốn chính là chỉ miêu, cho nên đối các loại hải sản mê luyến tham ăn thực, nhưng là mấy thứ này ăn lên đều tương đối lao lực, người lại ngại phiền toái, nhưng lại hảo kia khẩu, cho nên mỗi lần đều là Hoắc Tống Từ tự giác liền bắt đầu giúp hắn lột, chờ hắn ăn không sai biệt lắm thời điểm mới bắt đầu động đũa.
Li Lạc ăn một lần ăn ngon liền dừng không được tới, quả nhiên, ăn no căng, tranh ở trên sô pha khó chịu thẳng hừ hừ, Hoắc Tống Từ chén đều không kịp tẩy, bận trước bận sau giúp hắn đến thủy lại là xoa bụng, tuy rằng nhìn rất mệt, nhưng là Hoắc Tống Từ cảm thấy này quả thực chính là một loại phúc lợi.
Hoắc Tống Từ cũng không tính toán rửa chén, kéo Li Lạc liền ra cửa tản bộ.
Nam kiều bờ sông, dương liễu lả lướt. Xuân phong đánh úp lại, cái này mùa vừa vặn xuân hạ luân phiên, cho nên không thế nào lãnh cũng không thế nào nhiệt, độ ấm vừa vặn, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi qua gương mặt cùng cuốn lên góc áo, làm người cảm giác thực thoải mái.
Đường sông thượng có rất nhiều người, một ít người già ở tập thể hình cùng nhảy quảng trường vũ, lão nhân nhóm ở cây liễu hạ chơi cờ, phụ nữ nhóm tụ ở bên nhau tâm sự, giảng trường giảng đoản, có phải hay không ngẩng đầu lên nhìn xem nhà mình hài tử, các bạn nhỏ đồ chơi rất nhiều, nhảy nhót đặc biệt hoạt bát đáng yêu, Li Lạc cùng Hoắc Tống Từ tâm tình dần dần bình tĩnh như nước, hưởng thụ này khó được thời gian.
Hai người về đến nhà thời điểm, Li Lạc đã vây nói đều cũng không nói ra được, "Lạc Lạc, trước tắm rửa, giặt sạch ở ngủ, bằng không không thoải mái", Hoắc Tống Từ một bên giúp Li Lạc đem giày cởi, một bên đối hắn nói.
"Ta không nghĩ tẩy, ta mệt mỏi quá", Li Lạc đối Hoắc Tống Từ làm nũng đến, "Ta đây giúp ngươi tẩy thế nào", "Hảo đi".
Hoắc Tống Từ đem Li Lạc ôm vào phòng tắm, đem hắn đặt ở bồn tắm bên cạnh, tay chống đỡ trụ hắn, một kiện quần áo một kiện quần áo giúp hắn cởi ra.
Dần dần lộ ra bị quần áo che khuất trắng nõn thân mình, Hoắc Tống Từ tay run rẩy vài cái, ( nơi này nguyên bản có xe xe, nhưng là bởi vì bị phong, sửa lại vài lần cũng chưa quá, cho nên bị ta xóa, kéo đèn get√ ) thật vất vả giúp Li Lạc tắm xong, lau khô trên người thủy, tóc cũng lộng làm, Hoắc Tống Từ ôm Li Lạc ngủ thời điểm Li Lạc ngủ không thành thật. Luôn là lộn xộn, quả thực trêu chọc Hoắc Tống Từ dục hỏa đốt người, Hoắc Tống Từ ở nhẫn liền không phải nam nhân, xoay người địa chủ đem sống làm.
Li Lạc một chút đã bị hắn đánh thức, "Ngươi làm gì nha, nhiều chậm còn không ngủ được, ngươi đừng phiền ta".
"Bảo bối, ngươi tiếp tục ngủ, ta bảo đảm không đánh thức ngươi, ta chính mình tới, sẽ không mệt ngươi, ngươi liền nằm hưởng thụ đi, ngô......", Li Lạc đến cuối cùng kêu giọng nói đều ách, dạ quang hòa âm chậm rãi vang lên, thẳng đến sau nửa đêm mới dần dần dừng lại, ánh trăng công công nghe xong cảm giác rất êm tai, nhưng là mặt không tự giác liền đỏ, thật là một đêm hảo phong cảnh, ngày tốt cảnh đẹp a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi bổn miêu là tổng tiến công
RandomTác giả: Tạng Cúc Tình trạng: Tạm Ngưng Li Lạc vốn là một con cửu vĩ tiểu miêu, lại buông xuống ngập trời tội lớn, Thiên Đạo trừng tội với hắn. Hệ thống 007 tìm tìm kiếm kiếm tìm được hắn, cũng cùng hắn ký xuống khế ước, đi hướng từ tiểu thuyết sinh...