NGÀY QUẠ CẤT CÁNH 6

581 71 16
                                    

Sắc cam quen thuộc dịu dàng ấm áp bao bọc lấy Kageyama.

Kageyama nhìn chăm chú vào ánh hoàn hôn nơi bồn rửa mặt, ánh sáng màu cam mà cậu từng rất căm hận trước đây nay lại trở nên xinh đẹp lạ thường.

"Kageyama! lẹ lên ! chuyền bóng lẹ lên! chuyền bóng cho tui!!"

Hinata tay cầm trái bóng chạy đến như ngày thường.

Nhìn Hinata ngập tràn sức sống như chưa từng biết đau khổ là gì, Kageyama đáp:

"Chưa hết giờ nghỉ mà! cậu có biết kiên nhẫn là gì không hả!"

"Hả, vậy ông không chuyền bóng cho tui hả?"

"Tui không có nói như vậy"

Kageyama theo Hinata về phòng tập.

Vẫn là bầu không khí hòa thuận như vậy, Daichi cười hỏi mọi người "nghỉ ngơi xong chưa?"

Nishinoya cầm trái bóng chạy đến trong sân nói "Em, em phát bóng nè nha!"

"Tên đó lại bắt đầu tập kìa" "Cậu ta thích luyện tập đến vậy sao", Nhìn ánh mắt kinh ngạc nhưng đầy thiện ý của mọi người, Kageyama cầm bóng lên.

Cử động của Hinata, nắm bắt lấy không gian, sự tính toán góc độ và sức mạnh tác động lên quả bóng, như se chỉ luồn kim mà tạo nên một đường bóng tinh diệu.

Hinata nhảy bật lên tựa như một chú quạ hiên ngang khí phách mà cất cánh, khí thế hừng hực, cú bật mạnh mẽ.

Vì để Hinata có thể bay lên thật cao ở bất cứ góc độ nào, Kageyama dùng hết sức của mình mà chuyền bóng lên thật cao.

Trái bóng bị đập bay thẳng đến một góc trong biên của sân tập.

"Bóng tốt!"

Bọn họ cùng làm ra động tác thắng lợi ngay sau đó.

Thời gian nghỉ ngơi kết thúc, những người khác cũng tham gia luyện tập, cùng tôi luyện kỹ thuật của bản thân, cạnh tranh lẫn nhau.

Đứng cùng một mặt sân chính là đồng đội

mọi người đều là đồng đội của Kageyama.

.............Quả nhiên........thích thật........

Bóng chuyền mà cậu yêu nhất.

Những người mà cậu yêu nhất.

Kageyama không khống chế được mà nhếch môi, lộ ra một nụ cười êm dịu.

Nơi này là nơi mà cậu quý trọng nhất trên thế giới này.

Giờ phút này đẹp hơn hết thảy, Kageyama tận đáy lòng cảm nhận sự hạnh phúc này.

"Tạm biệt Kageyama! mai gặp nhé!"

Tập luyện kết thúc, Kageyama đi thẳng về nhà, không mua thêm bất cứ dụng cụ nào.

Thoải mái mà tắm rửa, ăn một bữa cà ri thịt với trứng trần nước sôi mà đã rất rất lâu cậu không thể nghiêm túc cảm nhận vị ngon của nó.

Cùng cha mẹ nói một chút chuyện lặt vặt.

Thời gian trôi nhanh không tưởng nổi.

"A...đúng rồi...Oikawa-san."

(TRUNG TÂM KAGEYAMA ) NGÀY QUẠ CẤT CÁNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ