..nó...đau lắm....

618 71 12
                                    

Anh hoảng hốt thật sự.





Đảo mắt tứ phía.







'CÁI QUÁI GÌ VẬY?!?!?'








Làm sao anh quay lại đây được??






Rồi anh chợt nhận ra rằng anh đang nằm trên mặt đất.






Lúc nãy anh đang hoang mang nên chả biết gì hết.






Những cơn đau truyền đi trong dây thần kinh của anh một cách mãnh liệt. Khiến não bộ anh phản ứng không kịp lại.








'Aghhh cái e* gì vậy...đ...đau...'







Kazutora ngước mặt lên.






Trên đó là một chàng thanh niên tóc vàng dài ngang vai, tóc mái được cột ra đằng sau.






Ôi cái gương mặt này...làm sao mà quên được cơ chứ..?






Mặt Mikey không nhăn nhó cũng không nổi gân trán gân triếc gì hết. Thế nhưng không khí nặng nề bao quanh anh ta là một điều không thể chối bỏ. Anh ta đang rất tức giận.





Não Kazutora đang loading cực mạnh.





Vẫn chưa biết phải hành xử ra sao liền bị người phía trên sút một cú thật mạnh vào mặt.






Cú đá làm Kazutora văng ra xa mấy mét. Mikey liệu có còn phải là con người không vậy, chúa ơi!







Kazutora chống tay. Máu mũi chảy ròng ròng.





Mikey bước đến chỗ anh, gương mặt vô cảm nhìn xuống tên thảm hại này.





"Nếu như mày chỉ đem lại sự đau khổ cho những người xung quanh mày,...thế thì tao sẽ giết mày ngay tại đây."





Rồi người nọ tiến đến.







Ngồi cái *phịch * lên người Kazutora khi anh còn chưa kịp có phản ứng nào.






Những phát đấm mãnh liệt được đập liên hồi vào mặt anh.





Những cơn đau kéo dài không dứt dù chỉ một vài giây ngắn ngủi...đau....đau quá....





À....anh biết rồi.....





Chắc là do anh sống thất đức quá, cuộc đời anh chỉ toàn là tội lỗi, là những tội lỗi không thể rửa sạch, thế nên trước khi cho anh xuống địa ngục thì ông trời muốn cho anh cảm nhận được nỗi đau này thêm một lần nữa, ồ....hay thật nhỉ..?




Anh nằm đó hứng chịu những cú đấm.





'Những thứ quý giá nhất của mình....mình đã tự đánh mất nó....thật là ngu ngốc quá đi mà...'






Rồi anh nghe thấy một tiếng động lạ.





Từ phía xa, Baji Keisuke-người bạn trí cốt của anh, đứng lên từ vũng máu. Anh ta hét lên thật lớn để đảm bảo rằng người đang đấm Kazutora túi bụi có thể nghe thấy.




KazuFuyu |  ...Đừng...mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ