School day 01

9 3 0
                                    

Kressha POV

Kringgg~

Dumilat ako at sinigaw ang favoraite line ko pag gising ..

" GOOD MORNING EARTH GOOD MORNING MY BEAUTIFUL SELF !! HAHA "

Haha ganun talaga pag-

" Ingayy ! " Haha I bet galit na si kuya nyan hahaha funny .

*knock knock

" Kressh get up ! Maligo kana jan ! First day of school remember ? " thats Mom .

Emeegesh nakalimutan koo ! HAHA Kalimutan ba naman yun ?

Dali-dali akong pumasok sa banyo at naligo syempre ! Kinuha ko yung DOVE kong sabon . Angal ? Maarte ang skin ko ee ayaw sa safe guard . Ginawa ko na ang dapat ginagawa sa banyo . Alangan sabihin ko pa bawat details -.- err

Paglabas ko ng banyo , nakita ko na yung new uniform ko na nakapatong sa Hello kitty bed ko Hurhur ~ Bihis na meee grgrgr ang lamig naman .

Pag baba ko nakita ko na kumakain narin si kuya . Asan si Mom ?

" Good morning dear kooyyaaaa~ " sabay hila ko ng upuan at umupo -.-

Tinignan nya lang ako at kumain ulet . Wala man lang ' Hi beautiful Sis ' err Asa pa -.-

" Iha , kumain ka ng gulay pumapayat kana ee " sabay lagay ni yaya ng mga mortal kung enemy na veggies
" HAHA " Narinig kung tawa ni kuya hayy alam kase nila na diko matanggihan si yaya Elsa waaa T^T kaya kung minsan inuutusan nila si yaya Elsa para gawin yung pinapagawa nila saken -.-"

" Tawa ka jan . Hmmp ! " badtrip si kuya .. Dapat di ma-stress , ang beautyy Haha

" Hey ! Kids galingan nyo sa first day ha ? Self-confidence ha ? " sabi ni Mom habang naka fist pa Haha sya na talaga ! Jan ako nag mana ee

" Meron ako niyan Mom ! No worries " pinag patuloy ko na rin yung kain ko . Umupo rin si Mom at kumuha ng sandwich sa lamesa

" Dalian mo ! Ano oras na ee " dali-dali kong inubos ang pagkain ko inayos ang sarili ko nag toothbrush ako para smells good Haha .

" Bye Mom bye Ya ! " kiniss ko lang sa cheeks si mom
" Ingat dun baby bye " nakita kung nag-wave si mom at yaya ngumiti nalang ako at tumakbo sa labas , kitang-kita ang panget na aura ni kuya sa loob ng kotse Haha ayaw nya ng nale-late .

" Morning manong ! *^O^* " sigaw ko pag pasok palang ng kotse
" Morning din po " reply ni manong saken . HAHA Reply talaga .
" Ang bagal mo talaga kahit kaylan " 'porket panget ka at maganda ako galit-galitan kana jan ? Hmmp '

* Pook

" Ouch ! Aray ha ? " grabe talaga sya Huhu~
" Kala mo diko narinig ! Batukan ulet kita ee " aambahan nya ko
" waaaah ! " dinikit ko talaga ang sarili ko sa pinto ng back seat sa kanan baka batukan nanaman ako ni kuya . Inis .

" Haha panget mo ! " kapal nito mas panget kaya sya !

Inilagay ko nalang ang headphone ko sa tainga at nag soundtrip tss .. Sinisira ni kuya ang Magandang araw ko . Ganda ko pa naman ngayon !

Ay porgat readers to introduce my beautiful self Haha

I'm Kressha Marie Reyes 16 . Born with spoon in my mouth . HA ? HAHA tama ba yung idiomatic expression ko ? Haha well yun nga I have my kuya he's Kresian Kyle Reyes Ang weird ng name ni kuya kaya Kyle nalang ang gusto nyang itawag sa kanya . Arte much . Buti pa ako ganda ng name ganda pa ng face Whaha . Si mom house wife si dad traveler . Joke haha tawa kayo . Nasa Bussiness trip sya ngayon with my lola . Pake ko sa bussiness ? Ayy ewan .

Ms. Yabang [SLIGTH LANG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon