" Làm cái gì vậy? " Nam Tuấn nhíu mày, giành lại tay Hiệu Tích" Tôi mới là người hỏi anh câu đấy " Kim Thái Hanh giật lại cánh tay người đối diện, trực tiếp đem y nép trong ngực mình.
Trịnh Hiệu Tích vì có men say trong người không ý thức được tình huống hiện tại, bị hai nam nhân cao lớn giật qua giật lại, vốn là người có cơ địa rất tốt cũng bị làm cho đầu óc choáng váng sắp nôn. Y trực tiếp đầu hàng, đẩy Kim Thái Hanh, ngồi xuống ghế bên cạnh đè ép thứ có ý định phun trào từ trong dạ dày.
Nam Tuấn thấy trạng thái y không ổn, quay sang vỗ lưng Hiệu Tích, lại hướng Thái Hanh hỏi: " Anh là ai? "
" Anh hẳn là Kim Nam Tuấn? " Trái ngược với bộ dáng lo lắng cho Hiệu Tích của gã, Kim Thái Hanh rất ung dung đút tay vào túi quần.
Câu hỏi chỉ mang tính chất dò xét nhưng sức uy hiếp lại đặc biệt áp đảo, Nam Tuấn dừng hẳn động tác vỗ lưng, im lặng nhìn người trước mắt. Hai người mới chỉ giao tiếp bằng ánh mắt một lúc mà tia điện phát ra khủng bố dọa những người xung quanh.
" Mẹ kiếp! " Trịnh Hiệu Tích lúc này cũng ổn hơn, thấy Kim Thái Hanh coi thường Kim Nam Tuấn rốt cuộc nhịn không nổi, y hướng hắn cao giọng. " Cậu là ai? Cậu có quen biết chúng tôi? "
" Ôi chao~ Ba vợ thật biết cách làm người khác tổn thương "
Bộ dạng ủy khuất của hắn thật sự có sức sát thương rất cao, bởi vì Kim Thái Hanh có vẻ đẹp phi giới tính nên nhìn vào đều không có ác cảm, nhưng đối với người chỉ cần thấy móng tay cũng cảm thấy chán ghét Kim Thái Hanh như Trịnh Hiệu Tích liền biết bộ dáng có bao nhiêu phần giả tạo. Rốt cuộc vẫn là nhịn không được, bao nhiêu lí trí còn xót lại cũng bị Kim Thái Hanh làm cho bay sạch.
" Ba vợ? Cậu nói cái gì? Đm! Ai cho phép?! " Hiệu Tích gằn giọng nói, liếc nhìn người phụ nữ không biết từ khi nào nép mình phía sau Kim Thái Hanh, y cắn răng hít một hơi, tức đến muốn thổ huyết. " Mở mồm là nói yêu con gái tôi, chỉ mới ra ngoài đã không nhịn được cặp kè người khác? "
Nếu như không phải vì có Kim Nam Tuấn ở đây, sự việc ẩu đả xảy ra lần trước, y không ngại tái hiện lịch sử.
" Nam Tuấn ca " Người phụ nữ bị điểm danh yên lặng nãy giờ vậy mà đột nhiên lên tiếng.
Kim Nam Tuấn bây giờ mới để ý người đằng sau Kim Thái Hanh.
" Kim Giai Kỳ? Em làm gì ở đây? "
" Em đến gặp Kim tổng "
" Đây là Kim tổng? "
Người phụ nữ gật đầu, Kim Nam Tuấn cũng giữ thái độ hòa hoãn hơn, mỉm cười đưa tay với hắn.
" Hóa ra là Kim tổng, thất lễ rồi "
Kim Thái Hanh cũng rất tự nhiên phối hợp bắt tay lại: " Cũng thất lễ rồi " Còn tiện thể nhướn mày nhếch miệng liếc Hiệu Tích, bộ dạng là cực kì thèm đòn.
Trịnh Hiệu Tích nháy mắt cứng đờ, y đứng nhìn bọn họ nói chuyện một lúc, người phụ nữ kia vậy mà lại là em gái của Kim Nam Tuấn, vì nghe tin Kim Thái Hanh đến đây nên chủ động liên hệ hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VHOPE ] - BA VỢ
Fanfiction" Ba vợ " " Câm mồm! " - " Ba không cho con lấy con gái ba, vậy thì ba thay thế vào là được " " Mơ tưởng! " - Trịnh Thiên Lam có chết cũng không ngờ tới, ba người họ có thể ăn cùng một mâm cơm, sống cùng một mái nhà. Nhưng không phải với ba và chồng...