[Twoshot]Happy Ending 2.1

538 28 14
                                    

Đang đi trên đường về nhà cậu cứ suy nghĩ về một việc. Một việc mà ai nhìn qua cũng nghĩ rằng chỉ là chuyện nhỏ khi nhìn vào nhưng đối với cậu là việc rất lớn.

Người mà chúng ta nói đến đó chính là:

"Nakahara Chuuya. Quản lí của Port Mafia. "

Nhưng tại sao anh lại cảm thấy như vậy thì hãy quay ngược lại thời gian nàooo!!!

[Flash back]

.

.

.

.

.

"Chuuya-kun"

"Vâng, thưa Boss"

" Dạo này cậu có hơi lơ đãng, có việc gì sao? "

"À, không đâu, Boss. Tôi chỉ hơi mệt thôi. "

"À. Vậy sao, đúng là mấy hôm nay công việc có hơi nhiều nhỉ. Có lẽ cậu nên nghỉ ngơi một thời gian. "

"K-Không cần đâu, Boss. Tôi vẫn khỏe mà sao tôi có thể nghỉ khi chưa hoàn thành nhiệm vụ được. "

"Chuuya-kun à, ai cũng cần được nghĩ ngơi cậu cũng vậy. Cậu đã gục mặt vào đống giấy tờ đó nhiều đến mức. Kouyou-san phải kêu cậu về để không phải biến văn phòng của cậu thành chỗ ở lâu ngày, mắt cậu sắp thâm quầng giống gấu trúc rồi đấy. "

Nói đến đây cậu có hơi ngại xíu vì những gì Boss nói đều đúng chẳng sai chữ nào. Cậu gật gù.

"Nhưng mà Boss còn-"

"Không nhưng nhị gì hết, giấy tờ cứ để đám thuộc hạ lo. Ta cho cậu nghỉ phép 1 tuần, cứ việc đi chơi thoải mái không cần phải nghĩ gì hết. "

"Vâng, thưa Boss. "
.

.

.

.

.

[End Flash Back]

Thế thì sẽ chẳng xảy ra việc gì khi ngài ấy nói vậy nhưng tại sao lại nghỉ ngơi ngay lúc bận rộn thế chứ.

Thật kì lạ.

Đó là những gì cậu nghĩ. Chắc chắn phải có lí do nào đó ngài ấy lại làm vậy. Nhưng cái lí do đó thuyết phục đến mức cậu cũng chẳng cãi lại được vì những điều ngài nói là đúng, dù cho có cãi được thì ngài ấy cũng là sếp của cậu không thể cãi lại được.
Kể ra thì cậu lâu rồi chứ bước ra khỏi văn phòng một bước trừ những lúc có nhiệm vụ ở ngoài cậu mới ra khỏi văn phòng hít thở không khí trong lành. Thôi thì có kì nghỉ như thế cũng tốt, đành chịu vậy.

.

.

Về nhà đánh một giấc cho đến gần trưa thì dậy kiếm đồ ăn sáng. Mới thức dậy mà đã đói rồi nhìn tủ lạnh mình càng nản thêm, tủ lạnh trống không còn gì hết. Chỉ biết thở dài thay đồ lết xác ra đường mua thức ăn thôi.

"Haizzz.Mong hôm nay sẽ không xui xẻo. "

Ngước lên nhìn bầu trời trong xanh, mây xanh ngắt bồng bềnh như kẹo bông gòn bay lơ lửng trên trời được mặt trời chiếu rọi làm cho các đám mây càng thêm lấp lánh tô điểm thêm cho bầu trời càng thêm tươi đẹp. Cậu nhếch mép cười, nhưng không được bao lâu thì vụt tắt. Đó là người cậu ghét đang trước mặt. Vâng người đó là...

[BSD][Dachuu][Twoshot]Happy EndingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ