-" Rin lấy trứng ra đây giúp nii~ " Ran ôn nhu cười.
Anh vén nhẹ mái tóc sang 1 bên trông như cô vợ nhỏ đảm đang làm Rindou chỉ biết đứng trơ mắt ra nhìn, Ran cứ như vậy thì có chết Rin không cơ chứ.
Không được, không được, nghị lực lên nào Rindou ơiiiiii..........
-"Rinrin?Sao đấy?" Anh đặt tay lên bên má đỏ ửng của Rin mà xoa nhẹ nó.
-"A...em sẽ...đi lấy ngay...đây" Rin ấp a ấp úng vội gạt tay Ran.
-"Ha~Rindou đáng yêu quá đi mất~" Ran không kiềm được liền xoa đầu Rin mặc cho cậu cố gắng ngăn lại.
"Đợi đi rồi em sẽ thao chết anh" Rin nghĩ thầm.
Tạm thời gạt bỏ suy nghĩ đó sang 1 bên, Rindou đây sẽ làm nhiệm vụ vô cùng cao cả.
Lấy trứng cho nii chan.
Cậu rón rén bước vào trong, khóa cửa nẻo đàng hoàng, nghe nói mấy con gà này hung dữ lắm nên phải cẩn thận.
Cậu liếc sang thì thấy có cái tổ nằm gần đó, có tận 5 quả. Rindou mắt sáng rực chạy lại mân mê mấy quả trứng. Cười nhếch mép.
Ehe có bánh ăn rồi bà con ơi.
Chưa vui vẻ hưởng thụ được bao lâu thì có 2 con gà mái đang lườm cậu, chúng nó kêu toáng lên chạy lại chỗ cậu.
Rindou ôm mấy quả trứng như ôm em bé chạy bán sống bán chết về phía cửa. Nhưng quên mất rằng hồi nãy cậu khóa có phần hơi chặt quá nên hơi khó mở, cộng thêm đang ôm mấy bé trứng đáng yêu này, mở cửa 1 cái sợ mấy bé này rớt thì toang.
Bọn gà này phục kích cậu, rồi tiến lại mổ tới tấp vào người không thương tiết.
-" Mẹ chúng mày cứ việc mổ đi...a....có ngày tao sẽ ăn thịt hết tụi bây...a" Cậu hùng hổ nói lớn.
___________________________________
-" Rin đi lâu vậy nhỉ ?" Anh đứng đợi chán nản quay lại vào trong.
-"Nii channnn..." Rindou thở hồng hộc, chìa tay ra.
-"Nãy...có 5 quả cơ...mà em lỡ.......làm rơi.....1 quả "
Nghe cách Rindou nói như đang hấp hối vậy. Cũng phải thôi, chạy thục mạng bảo sao không mệt.
Ran cầm lấy chúng đặt lên bàn sẵn lấy khăn lau mặt cho cậu em lấm lem này.
Lợi dụng việc Ran giúp bản thân lau sạch vết bẩn, cậu tiện tay ôm anh, đầu dụi dụi vào hõm cổ người kia mà hít lấy hít để mùi hương dễ chịu chỉ giành riêng cho mình, chỉ cho 1 mình Haitani Rindou này thôi. Thơm thật...
Muốn nữa....
-"Rin nhột quá" Định đẩy Rindou ra nhưng cậu lại càng ôm cứng hơn không chịu thả anh ra.
-"Rin à.. Rin không muốn ăn bánh nii làm à ~?"
Nghe đến đây cậu tiếc nuối buông người kia ra, Ran không nói gì chỉ cười nhẹ 1 cái, kéo cậu vào trong cùng anh làm bánh.
Cậu đứng nhìn anh trai mình làm bánh, lòng không khỏi bồn chồn, ai lại chả muốn ăn bánh do người mình thương làm đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tokyo Revengers| [ RinRan] Thanh xuân
Fanfiction"Thanh xuân của ta có người " "Cứ ngỡ chuyện tình đẹp như tranh nhưng mấy ai biết..." Tác giả: I_E_Team War: OOC, lệch nguyên tác Cre ảnh: ©_Kirinxx on Twitter Des by: _Bac_Ha_