Kẻ nào dám !!! Sanzu không biết chuyện gì vừa xảy ra . Đang ngồi viết thơ tả người thương thì đâu ra cục đá bay vào đầu. Tức điên lên đi lại cửa tối nhìn xuống xem ai bài trò phá phách. * Tch nửa đêm nửa hôm đứa nào dám ném đá ta * .
'' Yo! con một xuống đi lễ không ??'' Ran nhìn lên thấy anh thì kêu to.
Sanzu nhìn xuống thấy hai quả đầu nữa đen vàng với nữa vàng xanh. Thì mắt cá chết nhìn hai bóng người phía dưới . Nhìn cái bản mặt hớn hở của Ran rồi quay sang nhìn bản mặt khó ở của Rin thì cá chắc đi chung thế nào cũng làm bóng đèn cho hai bọn nó. Khinh bỉ nhìn hai đứa bạn của mình.
'' Nếu tao nói là không '' nhếch mép cười nói * dù gì cũng chả thích chỗ đông đúc. Đang bận chuyện quan trọng mà cứ rủ .*
''Nào đi đi nghe nói nay lễ lớn lắm. Đi cầu nguyện may mắn cho năm sau '' Ran cố thuyết phục Sanzu đi cùng. Về phía Rin thì ngồi một chỗ mặt khó ở cầu nguyện cho Sanzu đừng đồng ý.
'' Không !! Bận rồi '' Sanzu khoanh tay ngồi trên khung cửa nhìn xuống nói.
''Haizzz...! thật là mày không đi thì thôi. Mà hình như Mucho cũng hay đi mấy cái lễ này lắm mà nhỉ ? '' Ran quay lại, mặt buồn tủi nói.
Vừa nghe câu đó xong như tiếng sét đánh ngang tai, ngồi trên cửa sổ mất thăng bằng té vào trong.
'' Từ từ chờ tao chút xuống liền !!! '' nắm lấy khung cửa sổ đứng lên lật đật chạy vào thay đồ rồi chạy xuống.
Ran và Rin mắt cá chết nhìn lên trên trong đầu cùng một suy nghĩ * đồ hám trai nghe trai cái chạy liền. Bạn bè... *
Đợi một lúc Sanzu cũng sửa soạn xong chạy xuống cổng.
'' hộc .... hộc .... xong rồi đi thôi '' chống tay thở dốc.
'' Lâu quá mày ngủ ở trỏng luôn hả?? '' Rin lúc này đi lại khoát tay Ran nói.
'' Kệ tao thằng nghiện anh trai '' mắt cá chết nhìn cậu.
''Mày ...!! '' Rin bị nói trúng tim đen cay cú cứng họng không biết trả lời như nào.
'' Nào tụi bây lúc nào gặp cũng phải khịa nhau à ?? '' gân xanh nổi lên nở một nụ cười hiền từ như đức mẹ nhưng đó là đối với Rin. Còn về Sanzu thì đổ mồ hôi hột bất lực thở dài.
'' Vậy giờ có đi không ??'' Sanzu đánh trống lãng hớn hở vì sắp được gặp người thương.
'' Đi chứ rủ mày mà không đi sao được '' Ran đi lại kéo tay Sanzu đi rồi đi khoác tay Rin cả ba cứ thế đi đến lễ hội.
Đi được một lúc thì đã đến nơi.
'' Yo '' một giọng nói phát ra từ trong đám đông thu hút sự chú ý của cả ba .Trong làng người xuất hiện một chàng trai cao ráo khá đô con với gương mặt lạnh lùng đang giơ tay chào cả ba.
'' Mucho- san '' Sanzu nhìn người kia mắt sáng quơ tay kêu lớn.
'' Chào cậu cũng đi hội à ?? '' Mucho đi lại chỗ cả ba quay qua hỏi Sanzu.
'' À vâng tôi hay đi lắm lễ năm nào tôi cũng đi hết á '' cười híp mắt trả lời.
* Con lươn này thành tinh rồi * Rin và Rin mắt cá chết nhìn hai người kia tình tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tokyo Revengers| [ RinRan] Thanh xuân
Fanfiction"Thanh xuân của ta có người " "Cứ ngỡ chuyện tình đẹp như tranh nhưng mấy ai biết..." Tác giả: I_E_Team War: OOC, lệch nguyên tác Cre ảnh: ©_Kirinxx on Twitter Des by: _Bac_Ha_