"Sab let me gooo, nasasaktan ako,ano ba! HELLLLLLPP!"
hysst tsnginang bunganga yan.
Patayin ko na kaya' to?"Scream all you want bitch,You think maaawa ako sayo? Huh! No way." Asik ko at mas hinigpitan pa ang pagsakal nito.
Ako kaya si Sabrina faye wala akong kinakaawaan I'm the goddess of this fvckin university.
No one can stop me what I want to do."Sab, baka mapatay yan pakawalan mo na kaya? Nakakaawa na'o ". Sabi ni miguel.
"Seriously mig? Nakakaawa? HAAHHAHAAH tsngina pala nito e, akalain mo yon may naawa pa talaga sayo?" I let a fake laugh or should I say a demon laugh. Blahhh blah blah.
"Di ko namn kasi sina—sa..dya yun sab, napag-utu..san lang kasi akong puk....pukin ka sa ulo ng baseball bat e," sabi niya na parang malalagutan na nanghininga
dahil narin siguro sa mahigpitang pagkakasakal ko sa kanya."Then fvcking tell me, sinong putangina ang nag utos sayo na pukpukin ako sa ulo?" Galit na sigaw ko sa kanya, tsngina wag nila talaga akong subukan baka magkakamatayan na.
"Si....kass..aandra" sagot niya.
That bitch she want war? Okey, let's start the world war 4."Tell me where the hell that bitch?"
Binitawan ko na siya sa pagkakasakal para mas marinig at malinaw ang masasabi niya.
"Sa Adam Camp"
Tsk. Kassandra kassandra you think makakaya mo'ko? Ha!
I grab my target in her hair and we went to Adam camp, it's in the back of this university.
Nang malapit na kami sa paroroonan namin may narinig kaagad akong tawanan, tsk laugh now bitch, cry later.
Sumilip kaagad ako at nagtago sa pader para sana matantya ko kung paano papatayin ang palakang yun ng biglang parang nawalan nang buto ang aking mga paa at gustong lumuhod nito dahil sa nakita ko.
I saw kenzo and kassandra kissing each other.
Kenzo. He's my boyfriend, we've been together for 2 years.
He's my childhood friend, my mom and his mom are bestfriends too since elem.
Kenzo is caring, loving, and also a trusted boyfriend.
He court me for 1 year and a half.
He show me his love he always remember me that he always love me kung sino ako at ano ako.I'm not totally a demon, I am a softhearted person.
I think nagkaganito lang ako when my twin sister got shot by a gun of those fvcking criminals.
Napabalik ako sa huwisyo ng mapansin Kong nakawala yung babaeng hawak-hawak ko sa buhok.
Nakatakas amputa.Susugurin ko na sana sila nang biglang mag ring ang bell hudyat na breaktime na.
Napag-isipan Kong wag nalang muna pumasok sa klase at umuwi na dahil parang ako yung malalagutan ng hininga dahil sa tsnginang nakita ko kanina.
Tsnginamo kenzo.
Pumasok kaagad ako sa aking white Lamborghini at hindi ko muna pinaandar yun kasi biglang tumulo ang luha ko hindi lang tumulo bumuhos pa.
NAGISING lang ako nang tumama ang sinag nang araw sa aking mata,
Pumasok kaagad ako sa aking bathroom at nag hilamos at nagsipilyo,tsngina namamaga ang mga Mata ko dala siguro ito sa kakaiyak ko kagabi.
Bumaba na ako nang hagdan dahil kanina pa balik nang balik si manang Lucy sa kwarto ko at sinasabing "tinatawag na po kayo nang inyong ina para sa inyong agahan". Kaya ayun bumaba na ako
YOU ARE READING
Seducing Mr. Cold Guy(ongoing)
Non-FictionSi sabby ay isang spoiled brat pero may kinakatakotan din siya ayaw niyang mawalan nang Mahal sa buhay at mas labis na ayaw niya na mawala ang kanyang pinakamamahal na nobyo na si kenzo, ginawa niya ang lahat para sumaya ulit ang kanyang nobyo pero...