four

130 15 1
                                    

Hôm nay đối với Kim lãnh chúa là một ngày đặc biệt . Tại sao hả ?

Hắn sẽ cầu hôn bé người thương .

Ngay từ tối đó hắn đã không ngủ được rồi , hắn cũng biết sợ chứ , sợ bé sẽ từ chối . Hắn đã suy nghĩ 7749 cách cầu hôn  và chọn cách lãng mạn nhất rồi . Mong là suôn sẻ.

Hỏi hắn tại sao chưa tỏ tình mà đã cầu hôn rồi hả ? Hừ , hắn không thích chờ đợi , rất phiền phức , làm một lần luôn cho nhanh gọn lẹ .

Tối đó tại khắp các ngõ ngách của vương quốc B đều rộn ràng không khí lễ hội . Hắn cũng nhân dịp này mới quyết định nói hết mọi chuyện với bé người thương đó chứ . Đã là lãnh chúa thì hắn phải có đầu óc tính toán .

Em bé hôm nay cực kì xinh đẹp luôn , suốt cả đoạn đường đi với hắn đều cười toe toét , ánh mắt em lấp lánh như chứa đựng hàng ngàn hàng vạn vì tinh tú vậy .

- Jungkookie này , ta có việc muốn nói ...

- Ngài nói đi ạ , em nghe đây

- Ta ... thật ra rất yêu em , em có ... có muốn làm vợ ta không ?

- ...

Em bé sao im lặng vậy ? Tim hắn muốn ngừng đập luôn rồi nè.

- Từ ...từ khi nào vậy ạ ? - Em lắp bắp

- Hơn 1 năm từ khi lần đầu thấy em ở trong cung.

- Em...xin lỗi

Đùng . Tiếng sấm ầm ầm vang lên trong đầu Kim lãnh chúa . Trái tim ngay lập tức rơi vào hầm băng lạnh lẽo. Hắn đây là bị từ chối sao ? Đau , thật sự đau quá .

- ... Nửa đời còn lại của em là phải nhờ ngài gánh vác rồi .

Ủa ? Gì vậy ???

- Em ... em nói vậy là ....

- Em cũng yêu ngài nha , Kim Taehyung.

Sự sợ hãi tột độ mới đó đã bị hạnh phúc che lấp . Kim lãnh chúa run run ôm chặt lấy thân thể thơm tho mềm mại vào lòng . Đứa nhỏ hư này , làm hắn suýt lên cơn đau tim luôn đấy .

Kim lãnh chúa cứ thế cúi đầu , thành kính mà hôn lên đôi môi mà hắn ngày đêm ao ước .

Cuối cũng cũng dụ được vợ về nhà .

𝕥𝕒𝕖𝕜𝕠𝕠𝕜  | LoVeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ