Matapos Ang isang buwan, nagkaron ng event Ang kanilang school patungkol sa BULLY.Nilapitan ni rexel si max ng may paasar na tingin.
"Oh?ano nmn kailangan mo sakin?tyaka bakit ganyan ka makatingin ha?!
"Oyyy na Tama si bully boy oh,Wawa nmn.
Sabay tawa ni Rexel.
"Ikaw ah!ano ba kailangan mo! Bully boy kapang nalaman dyan!.
"Nagrereact sya ibig sabihin natatama HAHAHAH.
Ginawang topic ni Rexel si max sa kanyang discussion.Dumating na Ang Araw na tinakda ng event.Ready na si Rexel na may halong masayang expression.Nagsimula na ang event, si Rexel Ang unang magdidiscuss ng kanyang ginawa.
Sa kalagitnaan ng pagsaalita ni Rexel, saktong dating ni max tapaos napakinggan Niya Ang pangalan nya.
"Kapag minamalas ka nga nmn oh!!!grrrrr!!!.
Pabulong nitong Sabi sabay tingin Kay Rexel ng masama.Sa isip isip ni Rexel na tinamaan talga si max.Matapos Ang event na iyon,lalong. Pang nagalit si max Kay Rexel.
Lunch time non kaya kinausap ni max si Rexel kung bakit sya pinagtitripan nito.
"Sobrang yabang mo kasi,suplado at marami pang iba.Nasayo na ata lahat ng masasamang ugali HAHAH. Oh!oh! Magalit natataman.....HAHA
NAtameme si max sabay Alis,at tyaka binangit na....
"Babawe ako sayo humada kang babae ka!"
"Sige lang Tingnan natin kung Hanngang San ka aabot".pagmamayabang pa ni Rexel.First subject nila sa hapon,habang natutulog si max sa klase pabulong na sinabi ni Rexel sa guro na...
"Mr.max?bakit ka natutulog sa klase ko?
Nagulat si max kaya kaagad itong bumangon sabay sabing....
"Pasensya na mam may ginawa kase po ako kagabi".
Habang may sinasbi pa max nakatingin dito so Rexel na may pangassar na tingin.
"Ikaw Ang nagsabi natutulog ako ano?!!
"Oo bakit?HAHAHA Buti nga sayo bleee.....
"Grrrr!!!!!ikaw talagang babae ka pinagiinit mo ulo ko?!!!
"Lagyan mo kaya ng yelo para lumamig HAHAH".
"AHHHHHHHHHHHH GRRRR!!!!!!
nagtawan Ang buong klase dahil sobrang nagagalit na reaction ni max.
"Oh sya Tama na yan.at ikaw nmn mr.max huwag kanang matutulog sa klase ko".
"Opo mam hindi na po mauulit".
Palihim na tumatawa si Rexel.Nakita ito ni max tapos tinuro nya ito ng mag paginis na expresyon.