Chap 7

1.3K 67 1
                                    

Xin lỗi vì hôm nay tôi lười nên ra muôn chin nỗi nhiều
-----------------------------------------------
* nối tiếp chap 6

Người mà hải ghét cùng đám bạn không ai khác là Ngọc ( ngọc nyc hải nha vì ham tiền cắm cho hải mấy cặp sừng )

- anh hải ( cô ta dùng giọng dẹo )

- anh hải ơi nhớ em không ? ( vẫn là cái giọng đấy )

- tôi không quen cô ( hải quế nói bằng giọng lạnh lùng)

- ơ kìa em là người yêu anh mà ( bám lại tay hải )

- người yêu tôi mà cắm cho tôi mấy cặp sừng à ? ( vẫn giữ giọng lạnh lùng)

- người yêu nó á mày có bị ảo không ngọc ( tư )

- mày trên giường với bao nhiêu thằng rồi ? ( hậu)

- anh hải bạn anh ăn hiếp em kìa ( giọng giữ nguyên )

- ồ bạn tôi ăn hay hiếp cô chưa ? ( giọng lạnh hơn băng )

- tránh xa tôi ra vợ tôi ghen đấy ( lạnh lùng )

- anh có...có vợ rồi á ( hoảng hốt )

- vợ tôi đây ( kéo tòn về phía anh )

- nó là 1 thằng con trai làm sao vợ anh được ( khinh thường tòn )

- tôi có tên đằng hoàng , tôi tên văn toàn và tôi không tên nó

- anh hải có phải con trai của ông tạo không anh mà ông vay tiền anh í ( ngọc )

- đúng sao không ? ( hải quế )

- ông ta đưa con trai ông ra giả tiền anh mà anh vẫn chấp nhận á , haha ( ngọc )

- đúng tôi thích em ấy từ lần đâu gặp rồi liên quan đến cô à ( chất giọng lạnh lùng )

- anh thích nó á thứ con trai rẻ rách ( ngọc nhìn cậu bằng ánh mặt khinh thường )

Cậu không chịu được đứng lên đi đến chỗ cô và tát cho cô một cái thật mạnh

* chát *

- tôi cũng có danh dự không như cô đ*o có 1 cái danh dự ngủ cùng cả trăm thằng rồi ( tòn )

- anh dám tát tôi ( ngọc )

- có cái đ*o gì tôi không giám tát vào cái mặt dày của cô đi chửi người khác í xem lại bản thân mình đi , đưa l* cho mấy thằng rồi ( tòn )

- mày đ*t m mày chờ đấy ( ngọc nói xong đi về )

- bố mày chờ mày làm gì đây thứ con gái đ*o có 1 cái liêm sỉ ( tòn )

Cậu nói xong quay ra thấy mọi người mắt chữ A mồm chữ O

- sao mọi người ngạc nhiên thế ? ( tòn)

- mày trở lên thế này từ bao giờ đấy ( ỉn)

- từ khi cấp 2 rồi hồi cấp 2 em ở băng vato ở trong thành phố rồi ( tòn )

- sao bọn tao không biết ( ỉn )

- thì tao không muốn chúng mày biết vì tao là boss cao cấp ở đấy ( tòn )

- mà khoan toàn em ở băng đấy hình như đã đối đầu với băng Z đúng không ?( hải quế )

- đúng em là người thủ lĩnh lúc đối đầu với băng đấy ( tòn )

- thế em có biết ai là người thủ lĩnh đối đầu với em không ? ( hải quế )

- em lúc đấy đeo mặt nạ và thủ lĩnh bên đấy cũng thế nên em không biết là ai ( toàn )

- thủ lĩnh bên đấy là hải nó vũng như em cũng là boss cao cấp băng Z đấy và cũng là người đối đầu với em ( hậu )

- em có nghe đâu đó băng vato thắng băng Z thì phải ( ỉn )

- đúng rồi quân hai bên đã ngã hết còn thủ lĩnh nên là phân thắng bại bằng cách hai thủ lĩnh đối đầu ( thanh)

- thế là toàn thắng đúng không ? (Ỉn)

- đúng là tao đánh thắng nhưng bên anh hải cũng không phải dạng vừa 100 quân đấu với 200 quân bên tao vẫn đánh gục hết ( tòn )

- do bị bên toàn đánh trọng thương quân bên anh cũng gục hết , ngờ đâu phân thắng bại lại phải thủ lĩnh ra mặt , toàn thì đánh cho anh tơi tả nhưng vẫn có tình người ( hải quế )

- tình người là sao tao không hiểu ( tư)

- thì tao bị đánh gục toàn lấy điện thoại tao gọi cho thủ lĩnh đến mang quân về chữa trị vết thương thế thôi ( hải quế )

- bên quân tao cũng bị thương nhưng nhẹ lên mấy đứa đấy dìu nhau lên xe đi về , tao thì cũng bị thương nhưng nhẹ hơn ông hải nhiều ( tòn )

- thôi ăn đi kể lại làm gì nhục lắm hải ơi mà tao cũng đánh mà bị đứa nào mạnh hơn đánh ( tư )

- là ỉn đánh đấy ( tòn )

- sao mày biết tao có trong băng ( ỉn )

- mày quên tao là boss cao cấp à ( tòn )

- vì tao chính là người tuyển mày mà , haha ( tòn )

- tao có nghe nói boss sẽ không xuất hiện bằng mặt thật chỉ đeo mặt nạ thôi ( ỉn )

- ỉn là người đánh anh ư ( tư )

- nhục thay tư ( hậu )

- mày đừng quên mày cũng bị thằng lùn nào đó đánh gục ra đấy ( tư )

- đúng chẳng biết đứa nào lùn đánh ( hậu )

- là tui nè ( hải con )

- ủa là em là người đánh anh gục ( hậu)

- uk ( hải con )

- khoan đánh được boss bên băng Z mà sao gục vậy  ( thanh )

- bọn nó không gục là do em bảo bọn nó đánh mấy người mạnh trong băng Z đấy ( tòn )

- đánh xong em kêu bọn nó lui ngồi chờ còn lại để quân đánh ( tòn )

- thế cho anh hỏi phượng tham gia không ? ( thanh )

- em với nó là người lập ra băng vato mà nó bảo em làm thủ lĩnh nhưng em bảo làm boss cao cấp được rồi ( tòn )

- thủ lĩnh á anh cũng là thủ lĩnh bên băng Z và cũng cùng hải lập ra băng ( thanh )

- bọn anh có solo xem ai làm thủ lĩnh thế là hải thua anh thắng ( thanh )

- phượng cho anh hỏi em với toàn đánh nhau ai thắng ( hải)

- tất nhiên là toàn rồi em đánh thua có mỗi mình nó thôi ( phượng )

- thế trả khác gì các em đều là người mạnh nhất trong giới giang hồ ngày đó
--------------------------------------------
Mọi người ơi tui viết dài quá có gì mai tui viết tiếp nha quên cái này
* hải với toàn là đối thủ
* phượng với thanh là thủ lĩnh
* trọng với hải con là người boss thôi chứ không phải boss cao cấp nha
* tư và hậu cũng như vậy
Băng vato là băng mạnh nhất cái đất Hà Nội đấy
Băng Z đứng sau băng vato thôi
Hẹn gặp các bạn vào ngày mai nha bye bye 👋

Anh Trở Thành Người Tôi Yêu Nhất Mà Anh Lại Gieo Đau Khổ Cho Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ