Chapter 1

3 3 0
                                    


Arya P.O.V

"Ateeeeeeeee! Gising naa jusmee malalate na tayu"

Hay nako po kung maka tawag naman kala ko mo may sunog. HAHAHAHA by the way Good Morning.

Aalis kasi kami ngayun dahil may interview kami masarap kasi matulog eh, saka napuyat ako kagabi dahil tinapos ko pa yung report para sa Taxi Company namin.

Minadali ko na yung paliligo ko at pag aayus nag soot na lang ako ng isang red cocktail dress with matching 5 inches black heels. Actually di naman talaga ako mahilig mag suot ng mga ganitong damit, ang gusto ko lang mga simple, kaso wala akong magagawa tyak na papakialam nanaman ni bunso ang isusuot ko , saka ayus na to para maayus akong tignan sa interview.

Ay di nyo pa pala ako kilala by the way I'm  Arya Fay Hermanas 30 yrs old Single and Graduated in Business Administration , the first born of three Pretty Hermanas. Or should I say ako ang ate nila hihi.

*BUGSSHH*

*KNOCK KNOCK KNOCK*

Ay kabayoo ayan na kinakalabog na ang pinto ng kwarto ko HAHAHAHA.

"Atee ano ba wala ka bang balak na lumabas anong oras na 30 minutes na lang mag sstart na!" Sigaw ni Brielle

" Eto na ho lalabas na"  Sigaw ko den sa kanya hay nako talaga tong mga to porket maaga nagising eh ngayun nga lang ako tinanghali ng gising.

So ayun eto lalabas nako HAHAHAHA kating kati na sila umalis.

"Hay salamat naman ate at natapos kana ngayun ka lang tinanghali , o sya tara na 20 minutes nalang late na tayu "  Eto pa isang maingay juskoo.

" Tara na Mommy aalis na kami sunod nalang kayu dun ni Daddy wah." Paalam  ko kay mommy sabi nya kase mauna na daw kami kasi si Daddy eh tyak daw na tatanghaliin yun.

Sumakay na kaming tatlo sa sasakyan papuntang GMA STUDIO dahil dun daw gaganapin ang interview namin. At para sa kaalaman nyo kaya kami iintervihin dahil kami ang naging model at endorser ng isang sikat na chocolate drink na Chucky at madalas din kaming kunin sa mga guest show sa tv.

Brielle P.O.V

Hay nako kung di ba naman kasi tinanghali ng gising si ate Arya de sana maaga kami nakarating tuloy eto pinag mamadali namin sa pag da drive si mang isko. 

Now I'm wearing a black simple A‐Line Dress with matching black 3 inches kitten heels. Syempre pinakiaalaman nanaman ni bunso ang aking kasuotan ayaw nya daw ako nag susuot ng pang lalaking damit mukha daw akong tomboy,  actually di naman pang lalaki ang sinusuot ko mahilig lang talaga akong mag suot ng over size shirt saka short tapos ang buhok ko pa short hair na medjo blonde tas may kulay green yung ¼ ng buhok ko mahilig din ako sa black HAHAHAHA black is life kasi ako.

Sa aming tatlong mag kakapatid si Ate Arya ang pinaka simple , ako naman eh medjo lang , at si bunso naman ang pinaka maarte samin at pinaka bonnga kung mag damit HAHAHAHA balak kase nyang mag model ka ayun saka spoil pa bunso eh.

By the way my name is  Brielle Eloise Hermanas 25 yrs of age Graduated of Business Administration, the second born of the three Pretty Hermanas. Parehas kami ni ate Arya ng tinapos kasi mahilig talaga kami sa pag hahandle ng Business lalo na may Taxi company kami na kailangan ng magagaling sa pag  hahandle para di na kami kumuha ng tauhan.

" OMG! mga sister nandito na tayu grabe namiss ko tong Studio ng GMA ang tagal na din simula ng pumunta tayu dito shalaa wahh! "  Hay eto nanaman tong si bunso , pero oo nga it's been 3 months since the last time na magpunta kami dito kasi bihira na kasi ang kumukuha samin ngayun kase ala pang masyadong tv show na kailangan ng madaming guest.



The Three Hermanas Where stories live. Discover now