Trong giới bất lương nơi mà 90% mọi chuyện đều giải quyết bằng vũ lực. Ấy thế mà vào 2 năm trước lại có một có 1 bống hồng đột nhiên xuất hiện xinh đẹp , tài giỏi , mưu mô ... bống hồng 14 tuổi đã cướp đi trái tim của không biết bao nhiêu bất lương . Họ yêu em , yêu từ thể sát đến linh hồn .Họ muốn chiếm lấy em , muốn nhốt em lại để em vĩnh viễn không thể chạy thoát khổi họ.
Em có thể là thiên thần , cũng càng có thể là ác quỷ. Kẻ có thể làm biết bao trái tim điên đảo , kẻ có thể thâu tóm biết bao trái tim . Nhưng bỗng một ngày em biến mất không một dấu tích , cứ như bốc hơi khổi thế giới này vậy .
2 năm , 2 năm đã trôi qua . Hai năm không quá ngắn cũng không quá dài , hai năm em đi cả thế giới của họ như sụp đỗ . Tại sao vậy ? Em là người đã gieo tâm tư cho họ vậy tại sao lại rời đi .
Họ muốn lại một lần nữa nhìn thấy nụ cười của em , mùi hương , giọng nói , muốn lại một lần nữa ôm lấy em vào lòng .
Từ ngày em đi tất cả đã kết hút , thế giới của họ hoàn toàn sụp đỗ . Em ơi em đâu rồi ? liệu em có vui khi họ đang cực kì đau khổ khi thiếu em hay không ? liệu ở một nơi nào đó ... em đã có ai khác thay họ chăm sóc em hay không ?
.
.
.
Thời gian rất nhanh đã trôi qua tháng 5 năm 2005 , sân bai xxx , Chuyến bay từ Brazil đến Nhật Bản vào hạ cánh lúc 21:47
bước khổi sân bay ả thông dong tay sách vali , miệng thì ngậm điếm thuốc thông dong đi trên đường . Ả gấm nhìn Tokyo rộng lớn với những ánh đèn chớp tắc , cảm giác vừa xa lạ lại vừa thân quen .
Cha ả là tay đấm bốc người Brazil còn mẹ ả là một phụ nữ người Philippines , cả hai biết nhau tại một hộp đêm rồi sinh ra ả và em trai . vốn sự có mặt của ả và em trai là ngoài ý muốn nhưng cha ả vẫn nuôi nấng cả hai ,còn mẹ ả thì bật vô âm tính .
Ban đầu gia đình ả sống ở Nhật nhưng khi lên 3 cha ả lên cơn đau tim mà chết , ả và em trai phải tách ra mẹ ả đã đến và đưa em trai ả sang Philippines sinh sống , còn ả thì theo ông bà nội đến Nga . 3 năm sao ông bà ả qua đời , ả lưu lạt đến Brazil nơi cha ả từng sống . Không người thân không nơi nương tựa ả một mình bương trải tham gia vào các bang nhóm khác nhau .
Thời gian cứ thế trôi đi cho đến một ngày đinh mệnh 2 năm trước ả gặp lại cậu em trai của mình . 2 năm hạnh phục một lần nữa ả lại cảm nhận tình cảm gia đình , thì ả bất ngờ biết được một thông tin từ mẹ ả . Người đàng bà dã nhẫn tâm vức bỏ ả và em trai .
Nhưng cũng nhờ cơ duyên đó ả lại một lần nữa đặt chân đến nước Nhật , mãi chìm vào khối suy nghĩ mà ả vô tình dụng phải một đám đâu tốc xanh đỏ , mặt mũi hung tơn nhìn ả mà quát tháo :
- Ôi mắt mày để đâu thế ?
hắn ta hung hăng nói
- Xin lỗi
Ả mặt không cảm xúc nói
- Xin lỗi ? Mày nghĩ một câu xin lỗi là song à ?
Tên đàng em phía sao lên tiếng
- Mày có biết đại ca của bọn tao là ai không ?
Tên kế bên dí sát mặt vào ả nói
- Ha ... đây là đại ca NarutoSasukeMinatoHontrouXukaNobitaChaienLuffyGokuUzumaki của bang 3 con chó đấy . Khôn hồn thì giao tiền ra đ..
chưa nói hết câu thì tên đó đã bị ả cho ăn một đá mà nằm im
- Lắm lời
Ả lạnh lùng lước qua từng tên một ,ngay tức khắc đám đó đã gã xuống mà chưa kip hiểu chuyện gì . Ả còn tiện tay lấy hết tiền từ bọn chúng rồi ung dung bỏ đi
Ả dừng chân tại một cửa hàng gần đó để mua ít thuốc lá và kiếm gì đấy lót bụng , ả không phải lội người kén chọn nên chỉ lấy đại một nắm cơm và một trai nước rồi rời đi . Ả chọn một góc gần cửa hàng để ngồi ăn và nhâm nhia điếu thuốc .
- Phù
phà hơi khối vào không khí như chút hết gánh nặng , ả thông dong nhìn lên bầu trời Tokyo đầy sao mà suy ngẩm . Đang yên bình thì bỗng một câu nói đã phá hết không khi im lặng của ả :
- Anna ...là em sao...?
----------------------------------End chap-----------------------------
#Lynni
#Ly
#261021
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Chà ~ người thay thế - Lynni
FanfictionTruyên : [ ĐN Tokyo Revengers ] Chà người thay thế Tác giả : Lynni Ngày viết ; 26/10/21 Tình trạng ; Đang viết