- Anna...là em sao...?
Ả ngước lên lọt vào mắt ả là một anh trai ngoại hình ưa nhìn nếu không nói là đẹp . Mái tóc đen , đôi mắt cũng đen nốt , đáng người cao ráo , tay còn cầm một điếu thuốc chuẩn bị hút .
- ...Nhầm người rồi
Ả nhàng nhã đáp , vốn ả từ nhỏ đên lớn rất ít bạn số người chơi cùng có thể gọi là thân với ả hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay . Thấy anh trai trước mặt vấn đúng yên mà nhìn ả khiến ả có chút khó chịu .
Đứng lên đinh quây đầu bỏ đi thì bị một lực tay nắm chặc , lực tay không quá mạnh đủ để ả có thể hất ra nhưng thay vì làm thế ả lại quây ra hỏi :
- Có gì sao ?
- Không....
Anh trai trả lời một cách miễn cưỡng hơn bao giờ hết khiến ả có chút khó chịu .
- Vậy...phiền anh buôn tôi ra
Ả cảm nhậm không nên dây dưa quá nhiều vào anh trai này vì có thể ả sẻ gập phiền phúc không đáng có .
- À...um....anh xin lỗi nhé
Anh trai tỏ ra lúng túng khi nhận ra bản thân đã quá thô lỗ kèm với ánh mắt có phần ghét bỏ tư ả , nhưng thật sự anh chẵn muốn buôn tay chút nào ....
- ...Anh có thể xin số liên lạc của em không
- Không
Ả không do dự mà thẳng thừng đáp rồi quây đầu bỏ đi .
- Hả ?! Này khoan đã
Shinichiro bất ngờ vì lời từ chối từ ả mà theo phản xạ bắt lấy tay ả giữ lại . Ả lúc này cũng không vui vẻ gì khi bị giữa lại , nhíu mày một lần nữa nhìn về phía Shinichoro :
- Có gì sao ạ ?
- Anh có thể biết tên em được không ?
Ả nhíu mày trước câu hỏi của Shinichiro , trước giờ ả luôn là người cẩn trộng và suy nghĩ tính toán trước khi muốn làm việc gì đó . Theo ả quan sát từ nảy đến giờ thì có vẻ anh trai này đã nhận nhầm ả với ai đó , ánh mắt của anh ta nhìn ả nhưng đang thấy lại người thương và ả nghét ánh mắt đó . Ả không muốn dướng vào câu chuyện người thay thế , vì ả biết sẽ có một ngày ả bị vức bỏ khi bản gốc xuất hiện .
- Không , tôi không nghĩ ta sẽ là bạn
Dức câu ả nhanh trống bỏ đi trước khi Shinichiro kiệp kéo ả lại thêm một lần nữa , Shinichiro khi thấy ả từ chối thì ánh mắt lộ rõ vẻ thất vọng nhưng rồi cũng quây lung rời đi .
Về phía ả sao khi thoát được Shinichiro thì đi theo địa chỉ nhà được đưa từ trước mà đến một căng hộ nhỏ , bên ngoài thì khá bình thường với tông mày trắng máy xanh , phía trước căng nhà là một chỗ đỗ xe , một mảnh vườn có thể tận dung để phơi đồ hoặc trong ít rau .
Căng nhà gồm 2 tần phía trên 2 phòng ngủ , bên dưới là một nhà vệ sinh , nhà bếp cùng phòng khách . Nội thất hay các vật dụng cần thiết đều được chuẩn bị sẵn chỉ cần dọn vào ở nhà thôi .
.
.
.
Một buổi tối cứ thế trôi qua , sáng nay ả ra ngoài mua ít đồ ăn để lót bụng . Thông dong đi trên đường thì đụng phải Shinichiro , anh trai có vẻ rất vui khi gập lại ả .
Lại là ánh mắt đó...
Ả thừa nhận ả nghét cái anh mắt ấy , ả là ả không phải là bất cứ ai khác , nên làm ơn dẹp cái ánh mắt ấy đi !
- Chào , ta lại gặp nhau rồi
- Anh muốn gì ?
Ả nghiêm túc hỏi , từ sáng ả đã nhận ra có vài tên lạ mặt tụ tập trước nhà ả . Đang thắc mắt bọn chúng là ai thì gặp được anh trai kì lạ hôm qua .
- Tại sao lại theo dõi tôi ?
Shinichiro đối mặt trước hai câu hỏi đồn dập mà rơi vao im lặng , quả thật cô gái trước mặt có rất nhiều điểm giống em ấy . Shinichiro thừa nhận là anh đã kêu ngươi theo dõi để biết được nhà của em nhưng anh hoàn toàn không có ý xấu .
- Anh chỉ muốn làm quen với em thôi
- Alisa là tên tôi , bây giờ phiền anh tránh đường
- Hả...à tên anh là Shinichiro
Shinichiro nhìn bóng ả rời đi mà la lớn , gương măt nhất thời không giấu nổi vẻ vui mừng .
" Anna liệu đó có phải là em ? " Shinichiro nghĩ nhớ lại những ngày bên em
" Phiền thật " Ả thầm nghĩ
- Nè Kenchin ... _ Mikey bất ngờ đến rớt cả cái Taiyaki trên tay
- Gì vậy _ Draken chán nảng nhìn theo hướng mắt của Mikey mà mắt dần mở to
" Anna / Anncchi "
----------------------------End chap-----------------
#lynni
#ly
#lynniIrajika
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Chà ~ người thay thế - Lynni
FanfictionTruyên : [ ĐN Tokyo Revengers ] Chà người thay thế Tác giả : Lynni Ngày viết ; 26/10/21 Tình trạng ; Đang viết