Ừ bảo là chạy nhưng chưa được 3 bước thì ả đã bị tóm lại , mà không hẳn là tóm cậu ta chỉ cần vương tay ra là đã nhất ả lên một cách dễ dàng :((
nhục , quá nhục
Ả ở Brazil cũng được biết là một tay cộm cáng máu mặt , dưới một người mà trên trăm người ! Vậy mà bây giờ hết bị nhìn nhầm thành người khác rồi bị chặn đường sông lại bị theo đuôi ...
Ả khổ quá mà , qua Nhật chưa được 2 ngày đã gặp biết bao phiền phức rồi :(((
- Bỏ xuống
Ả quây đầu mặt lơ đễnh nhìn thằng nhóc đang sách mình tòn ten
- Không , hôm nay một là cô nói mục đích của cô khi mạo danh chị ấy ! Nếu không đừng hòng rời đi
Kakuchou vốn có việc phải đến Tokyo không ngờ lại ngây lúc nhìn thấy ngươi con gái mình thầm thương trộm nhớ bị bao vây hòng cướp tiền ,Theo linh tính Kakuchou đinh chạy ra bảo vệ cô gái mình yêu thì bất ngờ bọn chúng đã bị ha một cách thê thảm .
Kakuchou nhíu mày , Anna mà hắn biết là một người hiên thục vui vẻ và có chút gây thơ . Nhưng cô gái trước mặt tuy vẻ ngoài giống nhưng lại là một người hướng nội trầm tỉnh , ít nói lại có chút lười biến .
Ban đầu hắn cứ nghĩ là do thơi gian nhưng không mọi thứ điều không giống , từ cử chỉ hành động thậm chí là hành động . Người hắn thích thuận tay trái nhưng chị ta lại thuận tay tay phải , chị ấy bị dị ứng với cam... Nhưng cô gái trước mắt thì hoàn toàn ngược lại .
Sao đó là một loạt hành động khác thường , trốn tránh với những người thân quen , hút thuốc , thờ ơ với mọi thứ ...
Sao những cử chỉ đó hắn đã gầm khẳn định cô gái này là giả mạo !!
- Giả mạo ? Tôi vốn đã như thế từ khi sinh ra, hoàn toàn không có giả mạo gì ở đây ! Nếu nói là giả mạo thì phải là "chị ấy " của cậu mạo danh tôi
Ả nhăn mày , trầm giọng nói pha trong đó là chút nghiêm túc cũng có vẻ bỡn cợt .
Kakuchou nghe vậy thì thoán suy nghĩ nhưng rồi cững tự tinh mà lên tiếng :
- Chị ấy không phải là loại người như vậy....
- Vậy tôi cung nói tôi không phải là loại thích đi giả mạo người khác
Ả nhún vai lười biến nói
- Sao tôi biết được cô có giả tâm gì hay không ? _ Kakuchou lớn tiến dò xét nói
- Tôi cũng đâu biết "chị ấy " của cậu có giả tâm gì khi giả mạo tôi hay không ? _ Ả cười có phần khinh bỉ nói
-...._ Kakuchou
Cậu nhất thời không nói được gì , phải , cậu chẳn biết gì về cô gài trước mặt cả . Cậu cứ khăng khăng gằn cô ta giả mạo mà chưa hiểu rõ vấn đề . Kakuchou nhất thời không biết nói gì nhưng vẫn không buôn ả ra
- Giờ thì thả tôi xuống
- Không !
Ả nhíu mày nhìn Kakuchou không nói không rằng mà vung chân đá vào bụng Kakuchou một cái , Kakuchou do bất ngờ nên liền thả lõng tay buôn ả ra .
- Là nhóc gây sự trước
Ả nghiên đầu , đôi mắt màu phong lan sắt lạnh nhìn Kakuchou , chậm rãi lấy 1 điếu thuốc ra đặt lên miệng .
- Phù
Thả một làng khối trắng ả nhìn vế phía Kakuchou đang trong thế phòng thủ nhìn mình , ả nhìn rồi cười khẩy , không ngờ vừa đến Nhật không lâu đã gặp chuyện này . Có vẻ là qua giờ ả đã quá hiền nên chưúng nó được nước lẫn tới nhỉ ? Được thôi thích thì chìu !!
Kakuchou phòng thủ nhìn ả , cậu có thể đoán rằng cô ả trước mắt không tầm thường , rõ ràng lúc nảy cậu không hề lơ là mà vẫn ăn một cú bất ngờ từ ả .
' Đâu rồi '
Kakuchou mở to mắt , rõ ràng lúc nảy còn trước mặt mà giờ đã đâu rồi !!!
- Trông chiến đấu phải để ý phía sao chứ
Ả cười từ phía sao đánh vào gấy Kakuchou một cái , Kakuchou bất ngờ chưa kịp hiểu ra gì thì tầm mắt đã tối dần rồi gả xuống đất .
- Coi như hôm nay nhóc may mắn
Ả nhìn tên nhóc vừa nảy còn xách mình tòn ten mà giờ đã rụt xuống khi con ngơ ngát chưa hiểu gì . Ả cũng không nghĩ nhiều gọi cấp cứu rồi rời đi xem như chưa có chuyện gì .
" Hổ không gầm nhóc tưởng chị là Hello Kitty à ?" *chậc * "đừng có kinh địch . "
Ả thầm nghĩ , Rồi rời đi
____________END CHAP __________________
#lynni
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Chà ~ người thay thế - Lynni
FanfictionTruyên : [ ĐN Tokyo Revengers ] Chà người thay thế Tác giả : Lynni Ngày viết ; 26/10/21 Tình trạng ; Đang viết