TOUR
Nakakahiya kahit wala naman akong ginawang masama! Napaka straight forward naman neto. Pero sa bagay di ko sya masisii maganda talaga ako. Ay kavog sino ka dyan? charot HAHAHAHA
Naramdaman ko agad ang pag init ng pisngi ko. ano ba toh! Zoerel umayos ka!
"Hoy Zoe! Ano bat ka nag bablush?" Tanong nya habang naka-smirk. "Eto naman ang bilis mo kiligin noh?" Ang sabi nya pa. Aambahan ko sana sya ng suntok ng hawakan nya yung palapulsuhan ko.
"But seriously..." Hinihintay ko yung sasabihin nya nakatitig sya saakin at hawak nya parin yung palapulsuhan ko. "You look pretty" Sabi nya at agad naman akong umiwas ng tingin sa kanyan at binawi ko sa kanya yung palapulshan ko.
"H-halika na" Ang sabi ko sakanya baka kasi hindi pa namin naiikot itong kalahati ng schoolay mag ring ne ulit yung bell.
Sumunod naman sya sa akin. "Eto yung building ng mga senior high" Ang sabi ko naman habang nasa tapat kami nun. Tumango naman sya. Hindi na kami pumasok sa mga nadaanan pa naming mga building. Aabuti kami ng syam-syam kung ganon.
Nakiusap sya sakin kung pwede raw ba dumaan muna kami saglit sa cafeteria dahil masakit na raw yung paa nya. Pumayag naman ako masakit narin kasi yung paa ko kakalagad.
Nag order sya ng dalawang shake para tig-isa kami hindi naman pwedeng share kami noh! Nag review muna ako saglit at ganon rin ang ginawa nya dahil nga may pa quiz si sir.
Ilang sandali pa ay nag ring na yung bell. Bumalik na kami kaagad sa room. Pag balik namin sa room ay tahimik lang sinilip ko wla pa naman si sir at nung pumasok na kami ay lahat sila nagtinginan saamin ni Azriel. Anong meron ba?
Pinag titinginan nila kami! Seryoso anong meron ba? Nang natapos na sila kakatitig saamin i Azriel ay bigla silang nag hiyawan na parang may nakakakilig.
"Awieeeeeeeee"
"Ayieeeeeeeee"
"Kayo ha mi something senyo"
Para silang mga timang i-ship daw ba kami. ulowl! Ang galing nyo banda dyan! Dumiretso na lang ako sa upuan ko, ganon din ang ginawa ni Azriel hagang sa pag upo namin nakatingin sila saamin.
Hindi ko nalang sila pinansin at nilabas ko na yung mga kailagan i-review. Mamaya pa naman yun pag katapos ni Ma'am pero goods na para sigrado.
Nag review na rin si Azriel, Nakasuot parin yung salamin nya kaya bahagya akong napatingin sa kanya bagay kasi sakanya. Hoy Zoerel ano toh?
Nag iwas ka agad ako ng tingin baka sabihin tinititigan ko sya. Di katagalan pumasok na si Ma'am at sinimulan na yung pag tuturo.
Nag discuss lang sya at na bigay lang ng assignment mamaya ko nalang gagawin. Nag simula nanaman kasi silang mag lipatan ng upuan nang hihingi yung iba ng mga notes sa ni lesson ni sir may quiz kasi.
Nag kwentuhan nalang kami ni Josh habang wla pa si sir balak kasi namin mag lakwatya sa linggo, May balak kasi syang bilhin bibili raw sya ng bagong camera inaya nya ako para naman may time kami.
Sakto rin dahil may mga kailangan din kasi akong bilhin. Di nag tagal dumating na rin si sir lahat sila ay bumalik sa kinauupuan nila.
Nag discuss muna si sir sandali bago mag pa quiz, so far kabado parin ako HAHAHAHA di ko kasi sure kung maalala ko yung mga ni-review ko kanina!
Mas lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko nang mapansin kong nakatingin si Azriel sa akin. Shocks naman kasi.! Seryosong seryoso kasi yung tingin nya sakin!
YOU ARE READING
With you | Ongoing
Teen FictionDespite all of their problems they still choose to stay with each others arm and face the problem together.