4.Kết cục của sự lỗ mãn(# 1)

97 11 15
                                    

-HẢ?_ cậu trai mang hoodie trừng mắt. "Làm gì tôi cơ?"

Cậu trai hoodie, đúng hơn là Naib Subedar , có một thân hình nhìn thoạt qua khá là gầy và cao. Khuôn mặt và tay đầy rẫy những vệt băng bó, cùng với sự sắc bén không sợ trời đất trong ánh mắt xanh đậm. Với chiếc hoodie xanh làm nổi bật hơn dáng vóc người cậu, dám chắc rằng, thể lực của anh lớn hơn rất nhiều so với dáng vẻ gầy gò kia.

Và với cách ăn nói, cùng với dáng đứng không thể nào chất hơn là bỏ tay vào túi áo. Cùng với sự bàn tán to nhỏ của tập thể lớp. Luca chống cằm, cười khúc khích: "Trùm trường là thế này sao?"

Tên đô con thoáng có sự sợ sệt, nhưng cu cậu vẫn lên mặt để thể hiện oai phong. Cậu hầm hồ:

- Tao nói là tao sẽ đè đầu cưỡi cổ mày đấy, đừng tưởng tao không có dám quýnh vỡ sóng mũi mày chỉ vì mày là đứa có tiền án duy nhất của trường này!!

- Ha_ cậu trai cười nhếch mép. "Đúng là thằng trẻ trâu vắt mũi chưa sạch, tôi khuyến cáo cậu, cậu nên thận trọng lời nói của mình, đừng có dại dột rồi sau này hối hận."

-Và sao tao phải coi lại lời nói của tao trước một thằng dân đen như mày nhỉ?

-Bởi vì thằng dân đen là tôi đây sẽ giáo huấn lại cái mồm không ngại liêm sỉ của cậu để nó không bao giờ phát ngôn ra những thứ tiếng không phải tiếng người nữa.

Nói là làm, cậu Naib nắm chặt bàn tay thành nắm đấm rồi ấn nó thật mạnh, tạo ra tiếng bẻ tay lớn đến nỗi tưởng chừng như cậu đang tự bẻ xương mình. Rồi cậu dần dà tiến tới chỗ kẻ thiếu tự trọng kia.

-Khoan đã_ Martha bỗng lên tiếng , đồng thời níu vai cậu lại.

Naib quay lại, như đang hỏi tại sao lại ngăn anh, cùng lúc với sự thở phào và giãn cơ mặt của kẻ đối diện.

-Với thân phận là lớp trưởng, tôi không cho phép sự rối loạn trật tự mà hai cậu gây ra cũng như là ý đồ đánh nhau của các cậu._Martha dõng dạc nói.

-Vậy là em muốn tôi tha thứ cho tên này?_ Naib hỏi lại, mặt không biến sắc.

Một chút im lặng, dường như Martha đang suy nghĩ câu trả lời cho thỏa đáng. Biết Naib và Martha thân nhau, tên bắt nạt để lộ rõ sự lo âu, rằng hai người này sẽ thông đồng với nhau mà đánh hắn ta cho tới bến.

-Nè Martha!_ tên bắt nạt lớn giọng. "Đâu thể cho tên này làm càn ? Mày là lớp trưởng mà? Nó sẽ đánh tao đấy ?!Mày kêu mày không cho phép sự rồi loạn trật tự mà ?!"

-Chẳng phải cậu là người kiếm chuyện trước sao?_ Martha lườm hắn. "Nếu như cậu ngoan ngoãn nghe lời tôi xuống phòng hiệu trưởng, thì vụ việc này đâu có xảy ra?"

Tên bắt nạt nghiến răng, cùng với sự toát mồ hôi không ngừng của hắn.

-Nhưng mà cậu nói đúng, cho dù Subedar có xử sự đúng đi chăng nữa, đánh nhau vẫn là hành động cấm._ Martha nói tiếp, xong nhìn qua Naib. "Thế nên chấm dứt sự hỗn loạn tại đây, lớp phó ghi nhận trường hợp của tên này, còn Subader thì nhanh chóng quay về chỗ ngồi."

Học viện Identity 5 [ Identity 5 Academy ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ