"Cốc cốc"
Tiếng gõ cửa vang lên, làm xoá tan sự yên lặng vốn có của căn phòng. Thầy hiệu trưởng rời mắt khỏi những tập tài liệu dài cộp sau một thời gian dài, ngước lên nhìn cánh cửa phòng đối diện bàn làm việc rất dỗi ngay ngắn của mình. Tuy biết rõ người gõ cửa là ai, song thầy vẫn thể hiện sự trang nghiêm của mình, thầy lên tiếng:
- Vào đi , Luca Balsa.
- Sao thầy biết đó là em, thưa thầy Jack?
Một giọng nói vang lên đồng thời với lúc cánh cửa mở toang ra. Là cậu trai học sinh mới , ngay giờ học đầu tiên đã gây náo loạn lớp học của mình. Với tác phong đồng phục không bao giờ đúng luật,cùng với chiếc áo khoác trắng đen xen kẻ kì quoặc nhất quả đất,và mái tóc rối bù không chịu chải màu nâu hạt dẻ đậm. Không ai khác, ngoài chính Luca.
Trước mặt người quyền lực nhất trường là thầy hiệu trưởng nổi tiếng khó tính Jack kia, cậu vẫn không ngần ngại để lộ rõ sự điềm nhiên , thậm chí là có phần hơi quá thảnh thơi, khi mà cậu tự nhiên ngồi xuống ghế ở bàn trà khách kế bên bàn thầy.
- Tôi không nghĩ đó là quy chuẩn phép tắc của một học sinh khi bước vào phòng giáo viên đấy._ thầy Jack lườm cậu.
-Ôi giời, thầy không cần phải khó tính quá vậy đâu._ Luca chống cầm, nhìn lại thầy và cười khúc khích tinh ma." Em cũng đâu phải tới đây lần đầu, nên xét trên quan hệ xã hội, em là khách của thầy rồi còn gì?"
Thầy Jack lại một lần nữa vô cảm nhìn cậu, một cái nhìn lạnh đến thấu xương , như cảnh cáo cậu về phép ứng xử của Luca nếu cậu không muốn nhận lấy hậu quả.
- Thôi nào, dù gì cũng phải nghe thầy nói khá lâu, ít nhất cũng phải cho em chỗ ngồi đi chứ._ Luca thì không mấy để ý, vẫn ra vẻ phụng phịu với thầy Jack.
Thầy quay đi, như không muốn màng tới cậu nữa, nhưng miệng thầy vẫn nói tiếp:
- Cậu đã bị trừ kha khá điểm khi mang thú cưng đi học rồi, tôi nghĩ rằng cậu không muốn tiếp tục bị hạ điểm hạnh kiểm đến điểm liệt?
- Sao thầy bắt tin nhanh thế?_ Luca nhìn thầy Jack, để lộ rõ sự ngạc nhiên.
- Không có điều gì trong trường mà tôi không biết cả._ thầy vừa nói, vừa sắp xếp lại giấy tờ trên bàn. "Nên liệu hồn cậu nếu muốn gây náo loạn gì."
- Rồi rồi, em rõ rồi thưa thầy._ Luca lại một lần nữa cười thật tươi, để lộ rõ chiếc răng nanh mèo của cậu.
Thầy không nói gì, chỉ "hừm" một cái. Thầy dỗi đó à? Nếu như thầy bỏ cái vẻ bề ngoài đầy sự trang nghiêm và khó tính kia thì thầy trông sẽ dễ thương hơn đấy.
-Bây giờ, vào chuyện chính thôi chứ nhỉ?_ thầy Jack lần nữa quay qua nhìn Luca. "Đầu tiên, tôi chắc rằng cậu đã đọc nội quy nhà trường ?"
- Thưa thầy em là chưa đọc và không biết cái cóc khô gì cả._ vẫn là Luca, mặt tỉnh bơ.
- ....
-Trừ năm điểm nhờn với tôi.
=============================
"Chung quy lại thì chỉ có những điều đó cần lưu ý thôi, và hãy nên nhớ rằng, đây là trường đào tạo cá biệt như cậu. Nếu cậu làm loạn và bị đuổi, đồng nghĩa với việc cậu sẽ không bao giờ được đặt chân vào môi trường giáo dục được nữa. Vì sẽ không có nơi nào dám nhận học sinh mà ngay cả trường đào tạo cá biệt cũng không giáo dục được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện Identity 5 [ Identity 5 Academy ]
Fanfic*Một mẩu truyện tớ viết liên quan đến bối cảnh trường lớp của các nhân vật trong Identity V. *Truyện hoàn toàn viết ngẫu hứng,không đúng sự thật với cốt truyện của game. *Sẽ có các cặp ship ngôn , và sẽ là Otp của tớ. Không đam,không bách. Ai không...