- Thể Loại: Nam nam, có H, có chút khinh dị
~| Ngô Diệc Phàm (Kris)|~: anh là một ông trùm mafia khét tiếng, luôn sống vs nhiều lớp mặt nạ khác nhau. Trên đời này rất ít ai pk đến thân phận thật sự của a, chỉ trừ những người anh thật sự tin tưởng, ngoài ra kẻ nào pk đc bí mật này kết thúc của người đó chỉ nhận đc 1 từ CHẾT. Những kẻ đối chọi vs a cũng ko ít nhưng kết quả họ nhận lại cũng ko mấy tốt lành. Ngoài ra a cũng là tổng tài lãnh khốc, có trụ sở hùng mạnh ở Trung Quốc và Hàn Quốc.
~| Hoàng Tử Tao (Thao) |~: Cậu thật chất là 1 thằng nhóc tính tình có chút âm hiểm thế nhưng mọi người đều bị vẻ ngoài của cậu làm cho mờ mắt. Dễ thương??? Đáng yêu??? Cá tính??? Ờ.. đó là những từ ngữ mà người khác dùng để miêu tả về cậu. Mà có ai biết đc, cái cậu nhóc nhốn nháo đáng yêu đó lại chất chứa trong lòng đầy rãy những toan tính, âm mưu thực kinh khủng. Có lẽ cái mặt trái ấy chỉ có "tình địch" ms đc thỉnh giáo. Tính cách mà ngườita thường gọi là "Yandere" trong tiếng Nhật
~ Hoàng Thế Huân (Sehun) ~: Là em họ của Tao, người Hàn Quốc nhưng lại sống bên Trung. Tuy nhỏ tuổi nhưng ngoại hình ko "nhỏ" chút nào,
tuỳ ngoài mặt thì lạnh lùng nhưng tính cách ko khác j đứa trẻ lên 5, cự kì nhốn nháo, tăng động. Sở hữu khuôn mặt siêu cấp điển trai.~ Ngô Lộc Hàm ( Luhan) ~: Là người em độc nhất vô nhị của Kris. Tính cách quái đảng, a ác 10p thì e của phải chịu ảnh hưởng 5 phần. Han ko phải một người rộng lượng để bỏ qua những việc người khác làm vs mình, có vay có trả có trả lấy lời cái tính cách này cũng 1 phần ảnh hưởng của Kris, thấy z thôi chứ cậu rất thích xem hoạt hình vào đọc Đam Mĩ và Yaoi.
~< Suho >~ : Nếu nói Kris ôm trọn bầu trời châu Á thì Suho là 1 thành phần ko thể thiếu ở châu Âu. Sống ở đây đã lâu nên cũng bị ảnh hưởng ở đây 1 vài phần là người khá thoải mái. Có tài đoán ra suy nghĩ của người khác có thể nói tâm tư của Kris đều bị bại lộ dưới tay của người này ( haizzz Kris mà mà còn bị nhìn thấu, vậy còn những người khác thì sao đây ).
~< Nghị Hưng ( Lay) >~ : là a chàng vui tính vô lo, vô nghĩ, có gì nói đó không suy nghĩ đc lời nói của mình nên hay bị mọi người phàn nàn trách cứ tâm hồn rất ư bay bỏng
~@ Xám Liệt ( Changeol) @~ : Là người Hàn Quốc nhưng sống ở Trung một thời gian khá dài. 1 bác sĩ giỏi hiếm có, có thể cứu người chết sống lại, cũng có thể để người sống chết đi chỉ với 1 liều thuốc "bổ dưỡng". 1 bác sĩ cầm thú xem mạng người là thú vui để thí nghiệm vào phẫu thuật. Cánh tay đắc lực của Kris.
~@ Bạch Hiền ( Beakhuyn) @~: Một người bạn thân của Tao, đáng iu ko kém Sehun. 1 tên nhóc cựu kì thích 8 chuyện, bởi thế nên đc gắn cái mắc " thân thiện dễ gần" . Ko hẳn là bất trị vì chỉ có 1 người có thể "dán chặt" cái miệng của cậu.
(-) Cùng vs 1 số couple khác
Truyện do mình tưởng tượng nên có nhiều cái sẽ ko giống thực tế mong mấy bạn bỏ qua ^_^