Naib: M..mày nói thật sao?!
Emily: Ko tin đi mà gặp thầy rồi hỏi, tao ko thik trả lời 1 câu hỏi mà đến 2 lần đâu!!Vừa nghe dứt lời cả đám đã nhảy phá lên trong hạnh phúc. Cảm giác lần đầu tiên có 1, Ko phải ủ rủ nằm lăn nằm lóc trên bàn đợi giờ đi về. Cảm giác đó cứ như là 1 tren tù nhân:)) đợi giờ để ra tù .
William: Mà khoan đã!! Ko đi được ko?._.
Emily: Tao ko chắc nhưng có nghe sơ qua ở văn phòng là thằng nào dám trốn là cho dọn nhà vệ sinh 1 tuần áEli:..Ờ Sự thật đau lòng vl..
Emma: Mà có sao đâu tớ thấy cx vui mà được giúp các em lớp dưới chuẩn bị đồ đạc cho các bé, nghe nói năm nay có các sinh viên đã ra trường cx về tham gia nx!!Edgar: Cái j?! Thật sao!!
Emma:Ukm..
Luca: :^*Suy nghĩ* Chết tiệt lại gắp 2 đứa suốt ngày lẻo đẻo theo mik, giờ còn được tham gia nx thì chết mựa;-;
Edgar: Ê!!
Luca:...
Edgar: Con chó này có nghe t nói ko vậy hả?!!
Luca: Hể?
Edgar: Làm j mà mặt đơ như cây cơ vậy?:^
Luca: à.. ko có j* Suy nghĩ* chỉ là có cảm giác bất ổn sắp đến thôi akHnay đã là ngày thứ 3 là ngày các em HS mới được chuyển vào trường được các anh chị lớp trên tận tình tận lực giúp đỡ chỉ dẫn các nơi trong trường, rồi có khi nào đó sẽ gặp được 1 nam thần hay là 1 mỹ nhân rồi cùng tay trong tay đi khắp vòng trường để tận hưởng rồi Bla...Bla...Bla_Đây là suy nghĩ của bao nhiêu HS khi nghĩ đến ngày hnay (Miu: Đời không như mơ đâu mấy nhóc:]]])
Nhưng nói thật là hiện tại tàn khốc vờ lờ ra:]
VD là lớp 11A7 của chúng ta😔🤚🏻, Chỉ trừ mấy bà con gái lớp này ra thì dương như bọn Anh em cây khế và 1 vài đứa nữa để mấy ẻm tự đi hết luôn a!
William: Ý kiến này cũng không tệ đâu à nha
Eli: Sao tao có linh cẻm xấu ớ mày ơi!! T-T
Naib: Đương nhiên! Chắc chắn bị phạt dọn zệ sinh 1 tuần rồi còn linh cảm j nữa thằng nài
P
P
1 cái liếc ko hệ nhẹ đến từ phía của Bạn Naib:]Luca: Khỏi lo vụ đó!
Eli: Shao Ko Lo!!!!!
Luca: Còn nhớ cái anh cao cao tên Zac không?
Norton: Không!:)?
Luca: Bọn ngáo này mới gặp hôm kia nay quên rồi là sao._.?!Eli: Ai biết:)!
Naib:........
Luca:......
Naib: Ah!!! Tao nhớ rồi! Cái ông trong nhóm phát minh j j đó của mài đúng ko?
Luca: Đúg rồi đó con
Norton: Ồ ra là ổng t nhớ sơ sơ rồi:]
Luca:._.
Naib: Mà mày nhắc ổng lm j ?
Luca: Ổng cũng kêu là lười dắt mấy đứa HS nên ổng kêu mấy chuyện này ông anh đó lo!!khỏi sợ bị phạt!William: Tin được ko đó?
Luca: Ổng uy tín lắm mày ơi!ổng mà thất lời hứa tao cho ổng ăn nguyên cái thiết bị điện dùng để kích thích bộ não dẫn đến đơ có khi chết luôn!!Eli:.....
Naib:......
Luca: giề nữa?!.-.
Norton: không có j đâu mà giờ còn chưa thấy đâu?:^Luca: Ai biết được!!
——/Sau 1 hồi tranh cãi/Chuyển cảnh đê bọn này cãi nhau dai vãi đái :)—————
Edgar: Ê nhóc!
???: Dạ vâng?
Edgar: Nãy giờ đi được 1 vòng thì anh mày mới nhận ra, anh chưa biết tên em? Em tên j?
OusJi: Em tên là Ousji. Senpai gọi em là Ji cx được cho ngắn
Edgar: Ờ okVictor: Này Edgar!!! Bọn này cần cậu giúp 1 tí qua đây được không?
Edgar: À uk tới liền em đứng đây đợi anh nhaOusji: Dạ vâng!
-<Ngược ngược ngược:"))>-
Sau khi Edgar khuất bóng Ousji liền nở 1 nụ cười éo còn trong sáng "ngây thơ" lúc nãy nữa mà bây giờ nó đã trở nên đáng sợ 1 cách lạ lùng làm rợn tóc gáy:")Ousji đưa tay ghé sát vào tai nói
Ousji: Đã tìm được người thân thiệt với vật thí nghiệm!
...:Làm tốt lắm theo dõi nó rồi đợi cơ hội thích hợp rồi hãy báo cáo tiếp..
Ousji: Dạ rõ!
Ousji: Sắp đến lúc........
"TRẢ NỢ"
———————————————
Miu nói mọi người nghe nè:]
Đây sẽ không còn là HE mà lad SE nha và ờmmmmmm ko tiết lộ nữa đâu chúc các bạn 1 ngày tốt lành:333
/\_/\
( . .)
/ >❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
•Đại náo học viện•//Identity V//
FantasyĐây là 1 câu truyện mà mik mơ thấy khi đag ngủ=)) Câu truyện nói về cuộc sống ở chung cư, ở học viện Blue Rose đây là học viện danh tiếng và cao to bậc nhất thế giới ngoài những môn chính ra, thì co...