Câu chuyện lấy móc thời gian sau timeskip, khi Akaashi dọn đến sống cùng Bokuto.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Akaashi là một người sống khá nguyên tắc.Lúc nào anh cũng dậy từ sớm để chuẩn bị cho ngày mới.Nhưng gần đây anh lại có thói quen dù nướng dù không phải ngày nghỉ.
Tiếng chuông báo thức kêu nhẹ bên tai Akaashi. Anh cố tình giảm âm thanh để tránh đánh thức con sâu ngủ- Bokuto bên cạnh. Nghe tiếng chuông Akaashi hé mở đôi mắt. Những tia sáng đầu ngày yếu ớt lọt vào mắt làm Akaashi phải nhắm chặt lại. Lại quay sang bên cạnh, Bokuto vẫn còn ngủ. Bokuto thở đều, gương mặt khi ngủ của anh thật sự rất giống một đứa trẻ. Akaashi mỉm cười nhìn gương mặt ấy, điều này làm anh cảm thấy đặt biệt bình yên.
Một lúc sau, Akaashi ngồi dậy vươn mình rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho cả hai. Hôm nay anh quyết tâm không đi làm muộn nữa, tuần này anh đã muộn 2 lần nếu muộn nữa sẽ không ổn mất. Chợt một bàn tay từ phía sau vòng qua eo rồi kéo anh xuống.
"Bokuto-san anh dậy rồi à. Để em đi chuẩn bị bữa sáng cho anh nhé. Thả em ra nào Bokuto-san."
Bokuto vẫn ôm chặt Akaashi không động đậy.
"Akaashi à, còn sớm mà nằm xuống ngủ với anh một chút đi, 1chuts nữa thoi màaaaaaa "
Lần nào cũng vậy cứ mỗi lần Bokuto làm nũng là Akaashi cũng đầu hàng. Và từ đó mỗi lần Bokuto trở về nhà là Akaashi sẽ đi làm muộn.
--------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn mọi người vì đã đọc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện đôi cú
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ của đôi cú Fukurodani Đôi khi sẽ có tổng hợp ảnh nữa nhé