Chap 7: Ép tường

55 11 1
                                    

Vào một ngày đẹp trời nọ

Bokuto: Akaashiiii, chơi cái này với anh điiiiiiii

Akaashi: Thôi em không chơi đâu. Em còn đang bận viết báo cáo. Nếu anh đang rảnh thì viết giúp em cái này nhé.

 Bokuto: -phụng má, hờn dỗi các thứ- Chơi với anh đi mà, một chút hoiii, chơi đi rồi viết báo cáo cũng được mà...... Akaashiiiiiiiii chơi với anh đi mà, khum lẽ em ghét anh rồi....... Akaashi ghét anh ...... - khóc nức nỡ-

 Akaashi thở dài đặt bút xuống.

Akaashi: Được rồi em sẽ chơi với anh. Một chút thôi đấy nhưng đổi lại anh phải viết báo cáo phụ em đó. 

Bokuto: Zeeeeeee Akaashiii tuỵt nhứt .Bây giờ em em làm theo lời anh nhé. Đầu tiên giơ tay trái lên xong rồi giơ thêm tay phải nữa.

 Akaashi không hiểu lắm nhưng vẫn làm theo. 

Bokuto: Và bây giờ..... 

Một lực mạnh đẩy Akaashi vào tường. Tay anh bị Bokuto nắm chặt. Akaashi bị ép vào tường vẫn chưa hiểu chuyện gì.

Bokuto:  Babe à em đã bị anh bắt giờ thì trả lời anh..... -Bokuto thì thầm vào tai Akaashi-  Cuối tuần này liệu em có muốn làm một buổi hẹn hò không? 

 Akaashi ngại đỏ cả tai cố vùng vẫy thoát ra. Nhưng Bokuto mạnh quá anh không đẩy ra được. Rõ ràng là anh ấy biết câu trả lời rồi mà- Akaashi thẹn quá hoá giận-. Rồi bỗng nhiên cửa phòng clb mở ra là Konoha-san. Không khí đột nhiên im lặng. Nhân cơ hội đó Akaashi thoát ra khỏi vòng vây của Bokuto. 

 Konoha: Xin lỗi vì đã chen ngang nhé. Tớ chỉ ghé lấy cái áo khoác tớ để quên thoi. Vậy tạm biệt mai gặp lại nhé. 

 Nói rồi Konoha chạy mấtAkaashi cũng đang chuẩn bị đi về còn ai đó vẫn đứng góc tường hờn dỗi.

Akaashi:  Bokuto- san cũng đã muộn rồi đấy ạ. Anh mà không nhanh về là em khoá cửa đấy.

 Akaashi đeo cặp lên vai rồi đi đến cửa anh đột nhiên dừng lại- thật ra thì cuối tuần này em cũng không có kế hoạch gì nên là em có thể dành ngày nghỉ cho anh đấy ạ. Vậy em về trước đây em để chìa khoá ở đây anh nhớ khoá cửa cẩn thận. Vậy cuối tuần gặp lại. 

Giọng Akaashi cuống lên. Và Bokuto cứ đứng đó nhăn nhở cười một mình

Chuyện đôi cúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ