《 Must Read 》

671 8 0
                                    

Xin chào mọi người mình là Nee ( Ni ) mình sinh năm 2001 ( để tiện cho mọi người xưng hô ạ )
Fb page: Oups Nee
Note: Truyện chỉ đăng trên Wattpad và Wordpress thôi nhé mọi người!!!! Những nơi khác đều là ăn cắp hết!!!!
Wattpad: neewithu
Mọi người vào FB: Oups Nee để lấy link Wordpress nha

Đây là bộ truyện đầu tiên mình edit nên khó tránh sai xót, rất mong mọi người góp ý cho mình để mình ngày một hoàn thiện hơn nhé.

Lịch post truyện ở nhà mình là 1 chương 1 tuần vào Chủ Nhật. Có thể 1 tuần 2 chương vào Chủ Nhật

Truyện nhà mình sẽ toàn là truyện ngọt thui, mình sợ truyện ngược lắm!! đọc truyện ngược một cái là thôi rồi mấy ngày sau toàn bị "chầm kẽm", với cả cuộc sống bên ngoài cũng k phải màu hường rùi nên đọc truyện k thể một màu xám được đúng hong cả nhà.

Ở nhà mình mong mọi người không nói tục chửi thề kiểu xúc phạm chửi bới nhé, nếu có thì kiểu cho vui, viết tắt là mình okie hết nhoa.

Mọi người nếu ai không thích có thể rời đi nhưng đừng buông lời cay đắng, tổn thưn lẫn nhé.

Lần đầu edit điều mình lo nhất chính là truyện bị bê ra bên ngoài, hẳn là các nhà edit đều như vậy :)) bởi thiệt công sức vất vả của mình lại làm cho người khác hưởng thật sự đúng là k cam lòng nổi. Mình đã định đặt mật khẩu wordpress này kia bla bla nhưng mà hiện tại mình cũng khá bận việc thi cử nên chắc mình sẽ tìm cách khác. Mọi người yên tâm mình sẽ không làm khó lắm đâu, chỉ có yêu cầu nho nhỏ thôi í hehehe. Chắc là sẽ vào phần ngoại truyện thôi.

( edit: Truyện của mình đã bị bê ra ngoài một cách nhanh mất hồn :)) cho nên mình sẽ đặt update bên wattpad đến chương 15 thôi nhé mọi người. Còn lại mọi người qua Wordpress đọc nha, từ chương 15 mình sẽ đặt pass ạ!)

Về vấn đề Pass mọi người ghé Wordpress để đọc thêm thông tin chi tiết nhé!

Cám ơn mọi người đã ghé thăm, chúc mọi người đọc truyện thật vui vẻ ✨💕

Loá MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ