#Zhongchi
#R18
#nsfw
#smut
#NO_MINOR
#Olus-----------
Vẫn như thường lệ, vị Quan Chấp Hành thứ 11 của Fatui lại có một buổi hẹn ăn tối cùng với vị cố vấn của Vãng Sinh Đường. Cả hai vừa ăn vừa trò chuyện rôn rả, hôm nay là dịp lễ đặc biệt nên ông chủ tặng cho bàn của cậu một chai rượu cao cấp. Bữa tối được hâm nóng với một chút hơi men của cồn càng làm cuộc trò chuyện thêm phần náo nhiệt.
Sau khi chào tạm biệt Zhongli, Childe về phòng của mình ở ngân hàng Bắc Quốc, leo lên chiếc giường thân quen sau khi đã gột rửa hết mệt mỏi của một ngày làm việc, người tóc đỏ chìm vào giấc ngủ sâu mà không màng đến mọi thứ xung quanh mình, ngay cả việc đóng chiếc cửa sổ đang mở toang kia cũng làm cậu lười biếng, Childe cứ thế mà thiếp đi.
Giật mình tỉnh dậy bởi tiếng sột soạt, và hơi thở ấm nóng kề bên cổ, cậu mở mắt để bắt gặp một thân ảnh to lớn đang nằm trên người mình, ánh mắt vàng kim sáng rực nhìn xuống cậu. Childe lờ mờ nhận ra đối phương.
"Zhongli tiên.. sinh?" Đối diện cậu chính là vị cố vấn quen thuộc, nhưng bộ dạng này không phải là thứ cậu hay thấy mỗi khi cả hai gặp nhau, Zhongli trước mắt cậu bây giờ hơi thở đầy nặng nề, trên đầu xuất hiện một cặp sừng to lớn.
"Đợi đã- tiên sinh!?- không phải tôi vừa mới tạm biệt ngài sao? Sao ngài lại trong phòng-" Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu lúc này nhưng tất cả đều bị chặn lại bởi một nụ hôn sâu đầy lưỡi của người đàn ông tóc đen. Chiếc lưỡi dài của loài rồng quét quanh vòm miệng Childe, cậu choáng váng đến rung cả người, khóe miệng chảy dài hàng nước bọt. Zhongli quấn lấy chàng Fatui cuồng nhiệt và chỉ buông ra khi đối phương không còn dưỡng khí nữa.
"Childe, ta muốn- em" thân ảnh nhanh nhẹn lật úp người Childe lại, vị công tử đầu còn hơi men vẫn đang choáng váng thì người nọ đã dùng lực xé mất quần áo trên người cậu.
"Khoan- tiên sinh, ngài làm gì v-" Zhongli chặn họng người nằm dưới mình bằng cách đưa hai ngón tay vào miệng cậu, giọng gằn ra lệnh. "Liếm nó" gã tóc đỏ cựa mình yếu ớt rồi cũng phải ngoan ngoan nghe theo lệnh anh, cậu liếm từng ngón tay thô ráp của Zhongli, vị cố vấn vẫn đang phả từng hơi thở ấm nóng vào tai cậu, Childe rùng mình nhưng không quên nhiệm vụ.
"Đủ rồi" Người tóc đen rút hai ngón tay ra, lần mò xuống phần hạ bộ của vị Quan Chấp Hành. Cảm nhận có vật lạ ngay cửa huyệt của mình, Childe hoảng hốt quay đầu lại "Zhongli, không-" anh mặc kệ lời cậu, hai ngón tay liền tiến vào bên trong. Cậu cắn mạnh vào môi dưới mình, "đau-" vị cựu thần cúi xuống cắn nhẹ vào vành tai cậu rồi liếm nó, tay còn lại của anh đang vuốt ve thằng nhỏ của người nằm dưới. Hành động an ủi của Zhongli mong rằng cậu sẽ thả lỏng mình để anh có thể tiếp tục nới lỏng cho cậu có lẽ đã có tác dụng khi Childe đang dần phát ra những tiếng rên nhỏ trong miệng. "Mh, tiên sinh-" Người nhỏ tuổi hơn bắt đầu cảm thấy cơn đau dần bị thế chỗ bới một cảm giác khác lạ lẫm, đầu óc mê man.
"Chỗ đó, ah.." tiếng rên nhỏ bật ra khỏi miệng công tử khi người kia cho thêm một ngón tay vào khuấy đảo phía sau cậu. Zhongli hôn khắp lưng cậu trông khi ngón tay vẫn không ngừng hoạt động, đột nhiên Childe giật nảy mình khi anh chạm vào một điểm lạ kỳ bên trong cậu, vị Quan Chấp Hành trẻ tuổi vẫn còn đang hoang mang về việc cơ thể mình có một nơi có thể truyền lại xúc cảm như vậy thì vị cố vấn lại nhân cơ hội tiếp tục chạm vào nơi nhạy cảm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long night | Zhongchi [R18]
Fanficchỉ là một chiếc fic smut của Zhongchi thôi :D 🔞có yếu tố tình dục nên cân nhắc trước khi bấm vào đọc nhé ✨credit art: @ha_da_shi_e_log/twitter