CƠN GIÓ NÀO VÔ TÌNH LƯỚT NHẸ.....
ĐỊNH MỆNH NÀO CHO HAI ĐỨA GẶP NHAUTÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
LÀM TẤT CẢ CHỈ VÌ EM....F23
______
NHỚ EM,,,,,,, ĐỊNH MỆNHTHÀNH PHỐ BANGKOK VỀ ĐÊM LÚC NÀY BỖNG NHIÊN TRỞ NÊN IM LẶNG, CÓ LẼ SAU MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỆT PHẦN ĐÔNG HỌ ĐÃ CHÌM VÀO GIẤC NGỦ, CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI MẤT NGỦ VÌ NHIỀU LÝ DO KHÁC NHAU, TRONG ĐÓ CÓ ANH..
TRONG CĂN PHÒNG NGỦ TỐI TĂM... TRÊN MỘT CHIẾC GIƯỜNG RỘNG LỚN,,, MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ,ĐANG KHÔNG MẶC GÌ, NHƯNG CẢ NGƯỜI ĐƯỢC PHỦ BẰNG CHIẾC MỀN MÀU XANH NƯỚC BIỂN, TRONG PHÒNG NGỦ TOÀN LÀ MÙI RƯỢU TÂY NỒNG NẶC..
NẾU CÓ NGƯỜI Ở ĐÂY THÌ CÓ THỂ NGHE ĐƯỢC TIẾNG RÊN RỈ CỦA ANH,,TIẾNG RÊN MÀ CÓ THỂ LÀM NGƯỜI TA ĐỎ MẶT TÍA TAI...._ƯM...GULF..GULF CỦA ANH,EM THẬT TUYỆT VỜI....
MEW MỘT TAY ÔM CHẶT LẤY CHIẾC MỀN,TAY CÒN LẠI ANH CẦM MỘT GÓC MỀN PHỦ LẤY NAM CĂN CỦA MÌNH MÀ SUNG SƯỚNG LUẬT ĐỘNG....CẢNH TƯỢNG NÀY CHO DÙ RẤT DÂM MỸ, NHƯNG BẤT KỲ NGƯỜI NÀO BIẾT VỀ ANH, THÌ CŨNG CHỈ CÓ ĐAU LÒNG
MEW KHÔNG NHỊN ĐƯỢC, BẮT ĐẦU RUN RẨY NGHĨ,,,GULF CỦA ANH MÃI MÃI Ở BÊN CẠNH ANH....
MẶT CỦA ANH NÓNG LÊN NHƯ LỬA,
TRONG LÒNG THÌ THÌNH THỊCH GIỐNG NHƯ TỪNG NHỊP TRỐNG...
VÀ TIẾNG LÒNG ANH ĐƯỢC HÒA LẪN VÀO TIẾNG KÊU GULF CỦA ANH, NHỮNG THỨ ĐÓ ĐƯỢC TRỘN VÀO NHỮNG GIỌT MỒ HÔI TRÊN CƠ THỂ , RỒI ANH RỚT XUỐNG CHIẾC GIƯỜNG LẠNH LẼO...MEW CẮN NHẸ ĐÔI MÔI NHỢT NHẠT CỦA MÌNH, ĐÔI MẮT THÌ NHÌN VÀO NAM CĂN ĐANG NẰM GỌN TRONG TAY ĐƯỢC MỘT GÓC MỀN CỦA GULF PHỦ LẤY MÀ LÊN XUỐNG..
HAI CHÂN KHÔNG TỰ CHỦ ĐƯỢC ,CÀNG NGÀY CÀNG KẸP CHẶT CHIẾC MỀN CỦA GULF... MIỆNG VẪN THÌ THẦM GỌI GULF, VỢ CỦA ANH ƠI,,,(ÔI TUI KHÓC THIỆT RỒI HU HU)
_Ưm..a. Gulf gulf ơi,,,
TIẾNG MA SÁT, TIẾNG RÊN RỈ, TIẾNG SỘT SOẠT CỦA CHIẾC MỀN,,, ĐÈ ÉP LÊN NHAU,,,THẾ NHƯNG LOẠI MA NHÂN NGỨA NGÁY NÀY, LÀM NHƯ THẾ NÀO CŨNG KHÔNG THỂ XOA DỊU ĐƯỢC ANH,CHO DÙ ĐÃ RA BAO NHIÊU LẦN ,NHƯNG ANH VẪN CẢM THẤY KHÔNG ĐỦ, VÌ CÁI THẬT SỰ ANH MUỐN LÚC NÀY ,KHÔNG PHẢI LÀ KHOÁI CẢM TẠM THỜI, MÀ ANH CHỈ MUỐN KHOÁI CẢM XUẤT PHÁT TỪ NGƯỜI ANH YÊU,,, NHƯNG MÀ, NGƯỜI ẤY ĐÂU RỒI,,,GULF CỦA ANH ĐÂU RỒI.....???MEW BẮT ĐẦU KHÓ CHỊU,ANH CỐ GẮNG ĐIỀU KHIỂN TAY MÌNH THẬT NHANH.... LUẬT ĐỘNG LIÊN HỒI, CHO ĐẾN KHI ĐẦU GẤC MÀU ĐỎ THẴM TIẾT RA DÒNG NƯỚC TRẮNG ĐỤC...MEW ĐƯA TAY CÒN LẠI SỜ SOẠNG HẠ THÂN CỦA MÌNH, ĐANG VÌ CAO TRÀO MÀ CƯƠNG CỨNG...
MEW QUỲ GỐI TRÊN CHIẾC MỀN ĐÓ,HAI TAY KHÔNG TỰ CHỦ ĐƯỢC MÀ NÂNG NIU CHIẾC MỀN GIỐNG NHƯ ĐANG ÂU YẾM NGƯỜI MÌNH YÊU VẬY....
_GULF,,EM THẤY KHÔNG? CÁI NÀY CHỈ VÌ EM MÀ RA, CHỈ VÌ EM MÀ CỨNG, CŨNG CHỈ CÓ EM MỚI CÓ THỂ ĐIỀU KHIỂN NÓ,,,,
NÓI XONG ANH NẰM NHOÀI TRÊN CHIẾC MỀN, GẦM NHẸ MỘT TIẾNG, TẤT CẢ NHỮNG TÍCH TỤ, NHỮNG YÊU THƯƠNG,NHUNG NHỚ, ĐỀU ĐƯỢC MEW PHÓNG THÍCH TOÀN BỘ VÀO TRONG CHIẾC MỀN,,,,,
MEW THỞ RA NẶNG NHỌC,,,ANH NGHĨ, NẾU NHƯ MỌI NGƯỜI MÀ THẤY ANH NHƯ THẾ NÀY, CHẮC LÀ ĐỀU SẼ NGHĨ ANH BỊ ĐIÊN RỒI,,,,
NHƯNG CHỈ CÓ ANH MỚI BIẾT LÀ 7 NĂM NAY , NẾU ANH KHÔNG ĐIÊN NHƯ VẦY, THÌ CÓ LẼ ANH ĐÃ CHẾT THEO GULF TỪ 7 NĂM VỀ TRƯỚC...
MEW ÔM CHẶT CHIẾC MỀN MÀU XANH NƯỚC BIỂN THÌ THẦM....
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM TẤT CẢ CHỈ VÌ EM,!..... MewGulf The Seri
Non-Fictionđam Mỹ...1+1 có h+ văn.... Lưỡng Tính, Có Tiểu Bảo Bối........ Đã Hoàn tình yêu không tự nhiên mà có, mà nó đánh đổi bằng niềm đau và nước mắt..... một người vì chịu sự tra tấn của cha ruột, chứng kiến cái chết của mẹ, nên lớn lên trong mặc cảm tự...