TRONG TÌNH YÊU, NẾU CHÚNG TA CHO ĐI, SẼ CÓ NGÀY NHẬN LẠI.....
CÒN NHẬN LẠI ĐƯỢC NHƯ THẾ NÀO THÌ PHẢI XEM NGƯỜI SẼ TRAO TA NHIỀU HÂY ÍT!!!!!TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
LÀM TẤT CẢ CHỈ VÌ EM...F25
______Sau khi Anna từ nhà Gulf trở về mà cô vẫn cảm thấy kỳ lạ, rõ ràng cô và hai đứa nhỏ kia mới gặp lần đầu tiên nhưng cô lại cảm giác rất quen thuộc, chẳng những vậy đến vị bác sĩ kia cô cũng cảm thấy quen, nhưng mà quen ở đâu cô cũng không nhớ, , cho đến lúc về đến bệnh viện cô vẫn còn suy nghĩ mông lung, đến nỗi gặp Mew cô vẫn không quên thắc mắc.......
_ANNA em đã đến nhà vị bác sĩ đó chưa??
_Dạ rồi ạ.... nhưng người đó rất là kỳ lạ, không hề cởi khẩu trang ra nói chuyện với em, cũng không nhận tiền em đưa, chỉ cầm giỏ quà rồi đi mất,,,
nhưng lại có hai đứa con rất dễ thương, à mà nhìn hai đứa nhỏ đó,em thấy quen lắm, hình như đã gặp ở đâu rồi.. nhưng giống ai thì em không nhớ nữa...._Kỳ lạ,,? Anh nghĩ em mới kỳ lạ, còn người ta có con là bình thường,... việc con người ta giống ai thì chúng ta không hề liên quan (thiệt không đó p'mew kkk)
Bây giờ em nên chuẩn bị mọi thứ,anh đã hoàn tất thủ tục, sáng ngày mốt chúng ta trở về Đức...._Ừ em đã biết... à p'mew vậy còn cuộc họp báo ở Thái Lan, ngày mai đã đến hẹn , vậy bây giờ phải làm sao? chẳng lẽ anh sẽ để SAM hắn cứ mượn danh tiếng của anh mà gây ra nhiều cuộc hiểu lầm như vậy được sao.?
_À ,Chuyện đó anh đã kêu KEN thay anh hủy rồi,,, còn về vấn đề của Sam, chuyện đó không cần gấp, đợi sau khi p'thorn đã thật sự an toàn tỉnh lại, thì anh sẽ trở về Thái Lan giải quyết hắn....
Hai anh em bàn tính xong xuôi mọi việc trở về nước Đức, thì đâu có biết rằng ở một căn hộ chung cư nhỏ, đã xảy ra một vấn đề mà Mew thấy sẽ rất đau lòng...
__
Sau khi gặp lại Anna Gulf hoàn toàn suy sụp, bởi vì thật sự cậu rất nhớ anh, dù đã bao nhiêu năm qua rồi, mà giờ lại hay tin anh sắp đi thì cậu chịu đựng không nổi nữa, lòng cậu đau, tim cậu nát, đau đớn đến dày vò rồi cậu trở nên mê man suy sụp...
Lúc này hai đứa nhỏ có khóc thì Gulf cũng không nghe thấy, vì cậu đã hôn mê rồi, lúc này fisht cũng đến, nhưng hắn không hiểu vì sao mới mấy ngày hắn không đến mà cậu đã ra nông nỗi này?
_Ba nuôi.... tại sao papa con lại như vậy chứ? hức hức hu hu hu....
_Bo,em có nín đi không?em mà khóc sẽ làm ồn đến papa nghỉ ngơi,,,
_Cu Bo nghe anh trai mình nói , thì lấy tay che miệng lại, nhưng vành mắt đỏ au.. nước mắt tràn mi,cho dù không có tiếng khóc, nhưng đã tố cáo cậu là đang khóc rất thương tâm....
Còn cu Bi dù không khóc , nhưng lại ngồi trên giường , nắm chặt tay papa của mình,,,
Hai đứa nhỏ, đứa thì trầm tĩnh , đứa thì hoang mang cực độ,,,
chúng không biết vì sao? buổi trưa nay papa nó còn đi chợ, nấu ăn, nhưng từ lúc chiều lại ngồi trong phòng thẩn thờ buồn bã,, không được bao lâu thì đã lâm vào mê sảng,, cả người nóng bừng,,cho nên chúng nó phải gọi điện thoại cho fisht đến,,,,Nhưng đã lâu rồi sao papa chúng chưa tỉnh,,,,
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM TẤT CẢ CHỈ VÌ EM,!..... MewGulf The Seri
Non-Fictionđam Mỹ...1+1 có h+ văn.... Lưỡng Tính, Có Tiểu Bảo Bối........ Đã Hoàn tình yêu không tự nhiên mà có, mà nó đánh đổi bằng niềm đau và nước mắt..... một người vì chịu sự tra tấn của cha ruột, chứng kiến cái chết của mẹ, nên lớn lên trong mặc cảm tự...