CHAPTER 4: OUR FIRST CONVERSATION

0 1 0
                                    

Halos di ako makatulong nung gabing yun. Kasi di ako maka move on kasi nag comment yung crush ko. And as always dahil di ako makatulog binuksan ko na naman ang aking dummy account. Baka sakaling nagchat sa akin ang aking asawa na si Kyle Ramirez.

Biglang nanginig ang aking kamay sa takot dahil may kamay na humawak sakin (charot lang HAHAHHA). Nagulat sa nakita ko ang swerte ko yata ngayong araw. Lord! pwede niyo na akong kunin huhu!. Guiz nag chat sakin si Kyle. Oh inggit yung di crinushback HAHAHAH.

Alam niyo kung ano yung chinat sabi niya magpapakasal na daw kami (charot ulit). Sabi niya "Hi" . "Oh my totoo ba to? hello po hihi" agad kong reply sa kanya. "Bakit?" tanong niya sakin. "Uhmm I'm just happy na nagchat ka di ako makapaniwala" saad ko. Chuchuchu bsta madami kaming pinag-usapan kinilala namin ang isa't isa.

(To make this story short kasi short story nga lang to diba? HAHAHAH)

So days passed, naging magkaibigan kami actually bestfriends. He was busy with his modules and madalang lang kami nag-uusap tuwing gabi lang. Pero we're still happy and Everytime magkausap kami masaya ako. I fell inlove with him pero di ako nagpahalata. Lagi niya akong binabanatan hindi yung suntok ahh baka iba iniisip niyo HAHAHAHAH. At ako naman kinikilig sa mga banat niya kahit minsan corny ganyan naman talaga pag inlove aminin niyo kinikilig din kayo pag bumanat crush niyo hahahah. Ginagawan niya ako ng mga poems. And nag assume naman ako na may gusto siya sa akin. Ramdam ko yung efforts niya.

To be continued......

FAKE WORLD FALSE HOPEWhere stories live. Discover now