CHAPTER 3: I MET HIM

0 1 0
                                    

Dahil wala akong ka chat at nauumay ako HAHAHAHA. Naisipan ko nalang magrecruit nagpost ako sa isang group page ng member search and madaming nagcomment. And isa sa nag comment don ay ang lalaking ang pangalan ay Kyle Ramirez.

I stalked him and I was shocked kasi ang galing niya mag english like OMG!. Ang ideal man ko talaga is magaling mag english HAHAHAlols. And inlove na naman ang inyong ate charots HAHAHA . So ayon I add him pero di ako nag first move no. Ano siya gold? but I had a crush on him HAHAHA.

Kinabukasan dahil wala na naman akong ka chat. Nagpost ulit ako don sa group page na Member  Search. Nagpost ako don ng "Lf kaibigan" oh diba ang friendly ko talaga. So ayun I waited for 1000 years charot ulit. Makalipas ang ilang oras ay may nag notify. Agad ko na tinignan ito and nagulat ako  (😳 ganyan po magulat HAHAHA).

Nanlaki ang mata ko at kumabog dibdib ko nang makita kung sino ang nagcomment. Hulaan niyo kung sino? MWEHHEHHHEHE.  Eh sino pa ba? walang iba kundi ang kuya niyo Kyle ahhhhhh! sigaw ko habang tumatalon sa aking kama. Nagcomment siya don sabi niya "sure" . Like totoo ba to sinampal ko sarili ko at kinurot kurot ang aking pisnge. At totoo nga siya nga nagcomment siyaa gosh! Bye Philippines I'm getting married na.

To be continued.....

FAKE WORLD FALSE HOPEWhere stories live. Discover now