cục diện bị động - đoản tạm sinh tồn

220 1 0
                                    

Tác giả: @ ngắn sinh tồn

Địa chỉ: http://tieba. baidu. com/p/1822272941

Bị động cục diện

(bộ phận thứ nhất)

Nhất:

Ngô diệc phàm, tên này ở ngắn ngủn 2 một cuối tuần nội tựu leo lên tìm tòi bảng tiền mấy, thành tích như vậy đối với một mới xuất đạo tân người mà nói thị nhất kiện phi thường rất giỏi chuyện tình, đương nhiên ông chủ dùng sức tuyên truyền đưa đến nhất định tác dụng, thế nhưng là tối trọng yếu là hắn vậy ngay cả người qua đường đều hơi bị kinh diễm tuyệt mỹ khuôn mặt. Thế giới này thị thế tục , đối với không giống với bình thường vưu vật, mọi người luôn luôn rất nguyện ý cấp cho quá nhiều quan tâm.

Với hắn mà nói, nhân sinh 20 vài một mực người khác nhiệt tình trong ánh mắt vượt qua trở nên đối sùng bái ánh mắt có chút chết lặng, thế nhưng nhượng hắn có chút bị hoảng sợ thị ngắn ngủi hai người cuối tuần thời gian, phạn thượng hắn tịnh mỗi ngày nghĩ thế nào mới có thể đưa hắn ném lên sàng khổng lồ miến tổng số.

Trung quốc sân bay tựa như chiến trường, hắn thân là đội trưởng chuyện cần làm hay ký phải bảo vệ hảo các đội viên an toàn còn muốn nhìn chung hình tượng của mình, mỗi một lần phi trường hành tẩu, hắn đều xuất sắc cho thấy hắn thân là đội trưởng trưởng giả khí khái, tuy rằng đôi khi chính đẹp trai trên y phục bị cọ thượng đại quy mô BB sương, còn là rất ảnh hưởng tâm tình, thế nhưng hình tượng loại vật này chỉ có thể nhượng hắn tận lực ở thời cơ thích ứng bày ra dáng tươi cười.

Thường thường một đương quán bảo hộ người khác nhân, một mực lo lắng miến và các đồng đội người của thân tình huống thì, luôn luôn hội quên người của chính mình thân an toàn, sở dĩ lần kia hắn thật là rất không cẩn thận bị kinh hách...

Nhị:

Sáng sớm 10 điểm, một chiếc màu đen xe có rèm che dừng ở phi trường bên ngoài, một lát sau, chỗ cạnh tài xế đi xuống một nam sinh, ăn mặc quần thường và nhất kiện màu đậm trung tay áo, trên cổ lộ vẻ một con màu đen đan phản cameras, thật cao khốc khốc hoàn thường thường đưa tới một điểm quay đầu lại tỷ số, hắn đi tới ngồi phía sau mở cửa, nghênh xuống nhất cô gái, cô gái này chính mình tinh xảo gương mặt của, hải tảo vậy tóc bị ghim lên lai sơ đến rồi sau đầu, của nàng màu da rất trắng, vóc người cũng vô cùng cao gầy, nàng là gần nhất tài mê luyến thượng exo , chuẩn xác mà nói thị mê luyến lên kris, hầu như mỗi người thiếu nữ đều thích hắn kiểm, sở dĩ, nàng thuyết phục chính buông tu dưỡng, cũng muốn và những người ái mộ cùng nhau lớn tiếng thét chói tai một lần, sở dĩ ca ca của nàng hãy cùng đảm đương của nàng nhiếp ảnh gia.

Đam mỹ đồng nghiệp văn Diệc Phàm ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ