1

39.9K 86 0
                                    

Đới Vân cùng chồng vừa kết hôn không bao lâu, họ chuyển đến một khu chung cư cao cấp ở ngoại thành và bắt đầu cuộc sống hôn nhân nồng ấm từ đó.

Như mọi ngày, sau khi chồng rời khỏi nhà và đi làm, Đới Vân bắt đầu dọn dẹp nhà cửa và đi mua sắm ít thực phẩm để chuẩn bị bữa tối khi chồng về. Hôm nay nàng có chút mệt mỏi vì cơn sốt đến đột ngột, chỉ đành nằm nhoài trên sofa và đặt hàng qua mạng. Rất nhanh sau tiếng chuông cửa đã vang lên, người giao hàng đến.

Đới Vân nhanh chóng mở cửa, chào nhân viên giao hàng là một người đàn ông trung niên cao to vạm vỡ rồi kí nhận hàng hóa. Chỉ là vì thùng hàng lần này của nàng có chút nặng, nàng lại mệt mỏi, đành nhờ người đàn ông kia giúp nàng đem vào trong bếp.

Xong việc, nàng vẫy chào nhân viên giao hàng rồi cặm cụi sắp xếp thực phẩm vào chỗ chứa. Nhân viên kia cũng vui vẻ chào tạm biệt và hứa giúp nàng đóng cửa rồi rời ra ngoài.

Cạch!

Cửa căn hộ đã được đóng nhưng nam nhân viên giao hàng kia trở lại khu bếp trong căn hộ của Đới Vân. Trước sự kinh ngạc há hốc của nàng, gã thô bạo khống chế đè nàng xuống sàn nhà lạnh lẽo. Đới Vân cố hô hoán nhưng ngặt nổi căn hộ cách âm quá tốt, hồi lâu vẫn không có trợ giúp, nàng chỉ đành cố gắng giãy giụa hòng thoát khỏi gã đàn ông lạ mặt nhưng vì cơn sốt tiêu hao thể lực, phản kháng của nàng chẳng hề hấn với gã.

"Hô, anh chỉ muốn cưng giúp một chút thôi!", gã ta cười dâm tà, một tay thô to kiềm chặt hai tay của Đới Vân áp lên đỉnh đầu nàng, tay còn lại hắn nhanh chóng vuốt ve lần mò đến nơi tư mật của nàng, vói vào trong lớp váy, cách quần lót của nàng mà chọt chọt khe thịt phía dưới.

"Đồ khốn! Mau buông ra, tôi..tôi sẽ báo cảnh sát!", Đới Vân ngấn lệ run rẩy, cố gắng dùng lời nói đe dọa gã nhưng đổi lại chỉ là nụ cười khẩy trên môi gã hiện ra.

Gã ta cúi người, đem đôi môi thô ráp đè ép lên môi mềm của nàng, đầu lưỡi gã dùng nước bọt lau ướt hai cánh môi mọng của Đới Vân, rồi cậy mở phiến môi mà luồn vào trong. Nàng nghiến chặt răng ngăn cản gã lại bị ngón tay thô to của gã phía dưới lách qua lớp quần lót cắm vào lỗ thịt mà hét lên, gã cứ thế thuận lợi vói đầu lưỡi vào khoang miệng nàng, quấn lấy lưỡi nhỏ của nàng đùa bỡn, quét qua răng môi của nàng, còn ép buộc nàng trao đổi nước bọt với gã.

Đới Vân thực sự sợ hãi, nàng bật khóc nức nở cầu xin gã: "Đừng..đừng, làm ơn...tôi...chồng tôi sẽ lập tức trở về..."

Gã đàn ông trung niên dừng lại nụ hôn ướt át, đem lưỡi liếm lấy gò má ửng hồng vì khóc của nàng, an ủi rằng: "Đừng lo, chỉ cần cưng giúp anh, anh sẽ thả cưng ra ngay."

Đới Vân dưới làn nước mắt chỉ đành đồng ý với gã. Lại không ngờ đến gã ta mạnh bạo xé nát váy áo trên người nàng, đem lột xuống từng mảnh vải che chắn cuối cùng để thân thể trắng mịn đôi mươi của Đới Vân trần truồng hiện ra trước mắt gã.

"Ô..không..đừng nhìn..."

Nàng cuốn quýt dùng hay tay che lại bầu ngực nhưng hai chân không kịp phòng bị bị gã đàn ông bẻ sang ra hai bên. Đới Vân nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân bị ép buộc dang rộng phô bày hạ thể trước một người xa lạ khiến nàng thẹn thùng nghẹn uất đến nghiến răng.

Những mẫu chuyện nhỏ của bà nội trợ trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ