Bonus 2

12.3K 50 0
                                    

Em họ Cao Lãnh gọi là Ngô Y.

Nàng vốn là một nữ sinh trung học nông thôn may mắn trúng tuyển một trường cao trung tại thành phố, được gia đình gửi gắm cho họ hàng thành phố, nói cụ thể chính là anh họ Cao Lãnh của nàng. Hắn là một thanh niên ưu tú, lại là lão bản của một công ty, thân luôn là tiêu điểm hâm mộ của trên dưới dòng họ.

Ngô Y từ lâu hâm mộ ạnh họ, tại thành phố ngày ngày ở chung căn hộ với hắn cũng sinh lòng tư ái, trước mặt hắn luôn biểu hiện lấy lòng. Lần quá quắt nhất, thiếu nữ non nớt nàng táo bạo mặc một thân nội y tình thú nửa kín nửa hở, bày ra dáng vẻ mời gọi hắn làm tình. Lần ấy Cao Lãnh cười khẩy đáp ứng nàng khiến nàng ngỡ rằng nỗ lực bao lâu đã thành công đoạt được tâm của anh họ.

Nhưng Ngô Y chẳng ngờ bộ mặt thật của hắn lại là một tay lão làng duyệt qua vố số người.

Sau vài lần thân mật làm tình với anh họ, Ngô Y ngây ngây ngô ngô bị hắn kéo đến một quán bar xa hoa tại nội thành, gọi là ra mắt bạn bè. Hắn bắt thiếu nữ vận cái áo che nửa vú thêm một loại váy xuyên thấu ngắn củn cỡn, cứ như vậy chào hỏi đám bạn bè của hắn. Giữa buổi trò chuyện, mấy người bạn kia đương nhiên là đồng loại với Cao Lãnh, há có gì chưa nếm qua, thoải mái gọi một đám nữ nhân dâm đãng uốn éo đến hầu hạ. Ngô Y bị hình ảnh đó chấn động không thôi, đương lúc làm nũng đòi anh họ đem nàng rời đi khiến hắn khó chịu, một câu đem nàng đưa cho đám hồ bằng cẩu hữu bên kia.

Ngô Y nghe hắn nói như sấm nổ bên tai, không kịp phản ứng lập tức bị người kéo vào cuộc hoan lạc xác thịt của đám người. Thân thể thiếu nữ mười sáu mười bảy bị chín mười tên đàn ông xa lạ đè ra cưỡng dâm làm loạn. Ngô Y khóc lóc cầu xin anh họ nhưng chỉ vô lực thấy hắn rời đi.

Nàng từ hôm đó bị bỏ mặc tại quán bar trở thành cái gọi là lỗ lồn công cộng. Ngô Y một bên bị ép nuốt thuốc kích dục, một bên không ngơi nghỉ bị đủ kiểu người đè ra cưỡng hiếp. Đến khi cơ thể nàng tàn tạ bốc đầy mùi tanh hôi của tinh dịch, lỗ lồn nhỏ bị nong rộng bởi tay mấy người đàn ông nhét vào, thần trí bất định chỉ còn nhớ đến việc làm tình, Cao Lãnh mới trở lại đón nàng về căn hộ.

Hắn chán ghét loại nữ nhân lấy lòng hắn cầu danh lợi, chuyện trên giường đối với hắn chỉ nên tính ở trên giường, Ngô Y phạm phải giới hạn của hắn, hắn cũng chẳng do dự dạy dỗ nàng ta một phen. Chỉ là lần này để nàng bị dạy dỗ quá mức, trở thành cái dạng phò hoang lỏng lẻo. Trên giường có đánh đá nàng ta thế nào cũng không khiến lỗ lồn toang hoác của nàng chắt khít lại một chút, chơi quá chán, hắn đành đá đi.

Sau khi sung sướng với cô hàng xóm một phen, về đến căn hộ của bản thân, nhìn thấy con phò hết date vẫn chưa tỉnh táo nằm trên giường, không thể trả hàng về cho gia đình nàng, hắn rút lấy điện thoại, gọi đến bar nọ, nhờ xử lý hàng outdated.

Xong xuôi liền tắm rửa sảng khoái, mặc lên âu phục chỉnh tề, đánh lái chiếc Maserati bóng loáng đến công ty làm tốt vai trò tổng tài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẫu chuyện nhỏ của bà nội trợ trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ