Bonus 1

20.7K 71 0
                                    

Gã đàn ông xong việc chỉnh lại quần áo, nhìn không đoán được gã vừa cưỡng gian vợ người khác một cách sảng khoái. Mắt nhìn đến thân thể nữ nhân trẻ tuổi vừa bị hắn dày vò qua trông vô cùng ô uế, gã vui lòng giúp nàng một tay để khỏi bị chồng trách mắng.

Tìm kiếm trong phòng bếp ít dụng cụ, gã cúi người nhằm cửa lồn đang nhả ái dịch của nàng đút vào một cái thìa café, từng chút từng chút cào ra dâm dịch bên trong.

Đới Vân run rẩy lại có cảm giác ham muốn, nàng vô thức co rút cửa lồn liền khiến gã có chút khó làm tiếp. Với lấy đôi đũa gỗ, gã không nhanh không chậm cắm chúng vào lỗ thịt không ngoan của nàng, một tay đem đũa gỗ tách thành góc rộng khiến lỗ lồn háu ăn bị banh lớn, tay kia tiếp tục dùng thìa quét đi uế dịch.

Một lúc sau, tuy đã dọn sạch tinh dịch cũng nước tiểu nhưng nàng lại lên cơn hứng tình, dâm dịch trong suốt liên tục trào ra ngoài. Gã đàn ông không chút quan tâm, phủi tay rời khỏi căn hộ, để Đới Vân trần truồng nằm lại trên sàn nhà, trong lồn vẫn còn cắm đôi đũa gỗ cùng cái thìa nhỏ. Đới Vân mông lung, nàng cứ như vậy đã gian díu sau lưng chồng!

Lúc này nước mắt kéo nhau chảy dài trên khóe mắt, nàng đau khổ tự vấn bản thân không tự bảo vệ bản thân tốt, không xứng đáng làm người vợ tốt, chỉ là... cái lỗ thịt phía dưới vẫn không ngừng chảy nước mút mát ngoại vật đang cắm vào, tựa như khao khát một vật to lớn nóng bỏng hơn chèn vào.

Những mẫu chuyện nhỏ của bà nội trợ trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ