Trải qua chuyện kia, Đới Vân có chút chột dạ, không dám mở miệng giải bày cùng chồng, liền chỉ có thể sinh hoạt hằng này tận tình với hắn.
Cuối tuần, vì chồng được thăng chức, hắn đến công ty nhập tiệc. Đới Vân ngày ngày làm nội trợ, không có giao tiếp với đồng nghiệp của chồng, để tránh ngượng ngùng thất thố, nàng vui vẻ ở nhà chờ hắn trở về.
Chồng rời đi không lâu, Đới Vân buồn chán loanh quanh ở ngoài ban công chăm sóc vườn hoa nhỏ. Căn hộ của gia đình nàng nằm ở tầng 69 của tòa nhà cao nhất tại ngoại ô, ban công không khí thoáng đãng trong lành, một vườn hoa cỏ hưởng khí trời được nàng chăm đến nở rộ xinh đẹp.
"Á!"
Đột ngột có thanh âm nữ nhân truyền tới khiến Đới Vân giật thót, còn chưa rõ là chuyện gì xảy ra, bên tai đã liên tiếp nghe được tiếng rên rỉ thô suyễn của một đôi nam nữ từ căn hộ bên cạnh xen kẽ tiếng đánh tát da thịt vang dội bôm bốp.
Đới Vân đời tư thanh đạm, vì công tác của chồng nên phương diện ham muốn cũng bị kìm nén, chỉ có một lần ngoài ý muốn lăn sàn cùng gã đàn ông xa lạ kia, nhưng cũng đã là chuyện nửa tháng trước. Bây giờ nghe âm thanh sống động, nàng cũng dừng tưới chậu hoa trước mặt, ngây người tưởng tượng bản thân thành nữ chính dâm kêu kia, cơ thể liền run rẩy khó nhịn, hạ thân bùng lên dục hỏa khó chịu.
Nhìn đến đây là ban công tầng 69, xung quanh không bóng người, nàng cũng bạo dạn lột bỏ quần ngoài cùng quần lót có chút ẩm ướt, tự mình ngồi xuống, hướng ban công căn hộ bên cạnh dang chân thành chữ M phơi ra lỗ thịt mấp máy trong không khí.
Đới Vân tai nghe âm thanh dâm dục gợi tình bên kia, nhắm chặt mắt chính mình tưởng tượng đen tối, đem hai ngón tay ngọc chạm đến lỗ thịt trào chực nước dâm của bản thân xoa xoa hai mép môi nộn nộn rồi từ từ chen vào bên trong lỗ thịt tự mình móc nguấy.
"Con lồn phò mau kẹp chặt cặc lại cho ông, bị nhiều thằng chơi đến rộng như lỗ cống thế này thì làm ăn được gì nữa!"
Giọng nam nhân bên kia quát lớn, đoán chừng hắn chỉ khoảng đôi mươi lại tình tình hung hăng tợn, vừa nói vừa tát mông nữ nhân dưới thân đến đỏ.
"Ô..em..em kẹp ngay đây..huhu..đừng đánh nữa...anh họ đừng đánh nữa..a...ô..đau quá...hức.."
Ra là một cặp anh em loạn luân làm tình?!
Đới Vân thân thể nổi lên phản ứng, lỗ lồn mút mát hai ngón tay co bóp hút ngoại vật vào sâu hơn, đem móng tay nàng co xát với vách thịt, kích thích nhả ra lượng lớn nước dâm chảy trào ra ngoài cửa lồn, tí tách nhỏ thành vũng dưới sàn ban công.
Một hồi thủ dâm, bên kia anh em nọ đã đến bước cuối, hai người rú lên cao trào kết thúc cuộc mây mưa, bên này Đới vân cũng tận hứng rút đi hai ngón tay khỏi lỗ thịt lầy lội, chính mình dùng hai tay banh rộng lỗ lồn hồng hồng vừa tự thủ dâm để lộ nhục thịt đỏ tươi bên trong, ẩn ẩn cơ hồ thấy được điểm tận cùng, lõa lồ như vậy mà cao trào. Phụt ra mấy dòng nước dâm nhớp nháp bắn thành đường cong trên không trung.
Cảnh tượng dâm uế của Đới Vân bị nam nhân trẻ bên kia thấy được, hắn chỉ là lăn lộn xong với em gái, nhạt miệng đánh một điếu thuốc, chân trước vừa đến ban công, theo sau đã thấy một cái lồn thích phun nước ở căn hộ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu chuyện nhỏ của bà nội trợ trẻ
RomanceAu: Weii2me Slice of Life nhé ^^ Rảnh rỗi thì múa bút chút thôi Đọc vui vẻ nhé, Thân ái.